บันเทิง

‘แดน - แพทตี้’ เข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ จูงมือวิวาห์เรียบง่ายอบอุ่น พร้อมหน้าสองครอบครัว

โดย chutikan_o

3 พ.ย. 2565

56 views

ร่วมแสดงความยินดีกับคู่รัก ‘แดน วรเวช’ กับแฟนสาว ‘แพทตี้ อังศุมาลิน’ ที่คบหากันมายาวนาน 13 ปี ก็ถือฤกษ์ดีเมื่อวานนี้ (2 พ.ย.) จัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ท่ามกลางความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว และเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คน หนึ่งในนั้นคือ ‘บีม กวี’ ที่ไปร่วมเป็นสักขีพยานด้วย


ทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์จาก "สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก" เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่


แดน และ แพทตี้ ควงคู่กันมาในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ สีขาวออฟไวท์ พร้อมเปิดใจว่า ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ถือว่าเป็นสิริมงคลต่อชีวิตอย่างมาก เพราะเราทั้งคู่ได้รับน้ำพระพุทธมนต์จากท่าน ถือว่าเป็นการเริ่มต้นวันที่ดีในวันมงคลของเรา วันนี้เป็นพิธีที่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝั่งรับรู้ร่วมกันว่า ผมและน้องแต่งงาน ตกลงอยู่ด้วยกันแล้ว บรรยากาศในงานก็เป็นแบบที่เราคิดไว้ เราตั้งใจจะให้งานดูเรียบง่าย และอบอุ่นที่สุด คือการได้ทำบุญ เหมือนที่น้องแพทบอกว่า คนที่เรารักได้มารวมตัวกันอยู่ในการทำบุญ สวดมนต์ รับพร เป็นไปอย่างที่เราต้องการและตั้งใจไว้จริงๆ ครับ


ส่วน แพทตี้ ก็บอกว่า ความรู้สึกวันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ด้วยฤกษ์ที่ได้มามีเวลาเตรียมงานไม่มาก เพราะมีหลายอย่างต้องจัดการ แต่พอใกล้เริ่มพิธี พระสวดและได้เห็น ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ญาติ ทั้งของแพท และ พี่แดน ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ใจฟู เห็นทุกคนที่เรารักอยู่ด้วยกันตรงนี้ ร่วมแสดงความยินดีกับเราทั้งคู่ ตอนเข้าเฝ้าพระสังฆราช ได้รับพร และน้ำพระพุทธมนต์จากท่าน เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ประทับใจมากๆ เลยค่ะ


นอกจากนี้เจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง แดน วรเวช ก็ยังได้โพสต์ภาพแต่งงานพร้อมเขียนข้อความชมภรรยาว่า “คุณพระช่วย! เจ้าสาวผมสวยที่สุดเลย #แต่งครับ”


ส่วน แพทตี้ ก็ได้โพสต์แต่งงานพร้อมเขียนข้อความว่า “รอยยิ้มแบบนี้แหละที่ทำให้หนูรัก สายตาแบบนี้แหละที่อบอุ่นเสมอ ขอบคุณนะคะ @danworrawech #แต่งค่ะ”


โพสต์ของทั้งคู่ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการ และแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LXci5fAv5_8

คุณอาจสนใจ

Related News