บันเทิง

สนามบินแตก! แฟนคลับรอรับ ‘อิงฟ้า’ กลับไทย เจ้าตัวพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นดรามา

โดย chutikan_o

2 พ.ย. 2565

1.3K views

เรียกว่าสนามบินแตกกันเลยทีเดียว กับบรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวานนี้ (1 พ.ย. 65) ที่แฟนคลับอิงฟ้าและแฟนนางงาม แห่ไปต้อนรับการกลับเมืองไทยของ ‘อิงฟ้า วราหะ’ เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่เดินทางมาพร้อมเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลคนใหม่ ‘อิสเบลล่า’ พร้อมด้วยรองอีก 8 คน ที่จะเดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่เมืองไทย ซึ่งนางงามทุกคนต่างก็ตื่นเต้นและดีใจกับการต้อนรับของแฟนนางงามชาวไทยเป็นอย่างมาก

งานนี้ ‘อิงฟ้า’ ก็ได้เปิดใจว่า แม้จะไม่สามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มาฝากแฟนนางงามชาวไทยได้ แต่ก็ภูมิใจ ที่ได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถแล้ว ตลอดการประกวด ไม่มีความกดดัน ไม่มีความเครียด รู้สึกว่าตอนประกวดที่เมืองไทยเครียดกว่า ส่วนประเด็นดรามาต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนไปประกวด ก็ทิ้งปัญหาทุกอย่างไว้ก่อน แล้วโฟกัสกับการประกวดอย่างเต็มที่

อิงฟ้าได้เผยถึงวินาทีที่ยืนจับมือลุ้นมงกับอิสเบลล่าว่า มีความรู้สึกเหมือนกับตอนที่ยืนจับมือกับ ‘ไฮดี้’ คิดว่าใครได้ก็ไม่เป็นไร พร้อมยอมรับการตัดสิน เพราะอิสเบลล่าก็สวยสวมมงมากๆ พร้อมขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งไปให้ รู้สึกว่าชนะอะไร ก็ไม่เท่าชนะใจคน ซึ่งรู้สึกภูมิใจยิ่งกว่าได้มงด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ อิงฟ้ายังได้เผยถึงประเด็นดรามาที่ถูกบูลลี่ เรื่องการตอบคำถามบนเวทีด้วยภาษาอังกฤษ ซึ่งอิงฟ้ารู้สึกว่าได้ชนะใจตัวเองที่กล้าที่จะพูด ไม่มีชาวต่างชาติคนไหนมาติเลย มีแต่มาชื่นชม ยอมรับว่าจริงๆ ก็รู้สึกนอยด์ที่ถูกคนไทยด้วยกันมาบูลลี่ ซึ่งต่อไปก็อาจจะทำให้เด็กๆ ไม่กล้าที่จะพูด เพราะกลัวโดนบูลลี่ แต่อิงฟ้าก็ไม่ได้ให้ค่าคนเหล่านั้น เพราะรู้สึกว่าบางครั้งคนที่มาบูลลี่ ก็ยังพูดไม่ได้เท่าเธอเลย

นอกจากนี้ อิงฟ้ายังได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาอีก 2 เรื่อง ทั้งเรื่องที่ออกมาโพสต์เตือนแฟนคลับบางคนที่ล้ำเส้นมากเกินไป รวมถึงเรื่องที่ออกมาประกาศบอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ อีก รวมถึงอัปเดตเรื่องสุขภาพจิต ที่บอกว่าตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ยังต้องกินยา และวันนี้ก็จะไปหาหมออีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนยาใหม่ที่ใช้สำหรับการรักษาอย่างจริงจัง เพราะตอนที่ไปประกวด หมอให้ยาแบบเยียวยา ซึ่งจะมีฤทธิ์อ่อนกว่ายาที่ต้องใช้รักษาแบบจริงจัง

ส่วนประเด็นที่ออกมาโพสต์เตือนแฟนคลับผ่านไอจีสตอรี่ว่า “บางอย่างก็เกินไป ไม่ควรมีใครต้องโดนด่า โดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเขาต้องเดือดร้อนกันไปหมด รักกันขอให้รักกันจริงๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ มันคือดาบ 2 คม

หลายๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้าง ที่ทำให้เขาเดือดร้อน โดนดรามา โดนด่า โดนคำพูดไม่ดีต่างๆ นานา เพียงเพราะคำว่า แฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไป บางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่ถูกใจ ไม่ได้ดั่งใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน วันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้ว เราต้องรู้สึกยังไง บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกัน รักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เขาต้องการ แน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ”

อิงฟ้า บอกว่า ที่โพสต์ไป เพราะเกิดปัญหาขึ้นหลายครั้งแล้ว จนหลายคนเริ่มพูดว่าอิงฟ้าแตะต้องไม่ได้เลย ซึ่งก็จะมีแฟนคลับที่เข้าใจ และมีแฟนคลับที่อาจจะรักเรามากเกินไปจนเกิดการหึงหวง ไม่มีขอบเขตในการให้เกียรติคนอื่น ทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้ามาใกล้ ไม่กล้าคุย เพราะกลัวจะโดนด่า โดนว่า ซึ่งมีหลายคนที่ได้รับผลกระทบตรงนี้เยอะมาก อิงฟ้าก็เลยรู้สึกแย่ ก็เลยออกมาโพสต์เพื่อเป็นการเตือนว่า ขอให้พื้นที่เรานิดนึง อยากให้เขารักเราที่เราเป็นเราจริงๆ และคิดว่าสิ่งที่อิงฟ้าได้โพสต์ไป ก็เหมือนเป็นการคัดคนที่เขารักเราจริงๆ อยากตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เพราะถ้าไม่เตือนเลยอาจจะบานปลายมากกว่านี้ โดยเฉพาะบางคนที่ทำเหมือนเป็นเจ้าของชีวิตอิงฟ้า เช่น ห้ามคุยกับคนนี้ ห้ามติดต่อกับคนนี้ ห้ามมีสังคมแบบนี้ ซึ่งอิงฟ้าคิดว่าถ้าไม่มีคนออกมาพูด มันก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ขอพูดในสิทธิ์ของคนสาธารณะ ว่าเราก็มีสิทธิ์ที่จะพูดเช่นเดียวกัน

ส่วนประเด็นเรื่องติ๊นา อิงฟ้า บอกว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ที่โพสต์ไปในทวิตเตอร์เกิดจากความโมโห เพราะอยู่ในช่วงที่อิงฟ้ากำลังป่วย แต่ก็ได้พูดคุยกันแล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน พร้อมบอกว่าจริงๆ เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรเลย แต่บางคนไปตัดสินโน่นนี่นั่น บางคนก็ไปล่วงเกินถึงพ่อแม่เขา เวลาเห็นแฟนคลับไปว่าเขา อิงฟ้าก็ไม่สบายใจ  ซึ่งช่วงที่ประกวดเขาก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย ส่วนที่ออกมาโพสต์บอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีก เพราะไม่อยากให้เขาเดือดร้อน ก็คิดว่าถ้าทำแล้วแฟนคลับสบายใจ ก็ทำได้ ก็เลยเป็นที่มาของสตอรี่สีดำ ที่โพสต์เตือนแฟนคลับนั่นแหละ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qacs3ktN8IA

คุณอาจสนใจ

Related News