บันเทิง

‘อาย - ว่านไฉ’ อวดภาพพรีเวดดิ้งสุดชิค อบอุ่นละมุนหัวใจ ก่อนจูงมือเข้าประตูวิวาห์

โดย chutikan_o

1 พ.ย. 2565

2.2K views

คู่รักสายชิค ‘ว่านไฉ’ และ ‘อาย กมลเนตร’ ที่กำลังจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในวันศุกร์นี้ (4 พ.ย.) ล่าสุดทั้งคู่ได้เผยรูปพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกให้ได้ชมกันก่อน

ว่านไฉและอาย โพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง ซึ่งคงคอนเซ็ปต์ชิคๆ ในแบบฉบับของทั้งคู่ และสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็เป็นที่บ้านซึ่งเป็นเรือนหอของทั้งคู่ โดยว่านไฉได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวของพรีเวดดิ้งครั้งนี้ด้วยว่า “ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ด้วยฟิล์ม ฟีลเรียลๆ ที่บ้านตัวเองได้เปล่านะ?? #แต่งที่บ้านว่านอาย

คำตอบคือผมกับอาย กอมอนอ ชอบมากๆ ครับ ประหยัดค่าสถานที่ ค่าสตูดิโอ (แพงค่าฟิล์มอย่างเดียว 555) และรูปได้ Maneemejai  เพื่อนและตากล้องในดวงใจ มารังสรรค์ให้  พี่อุ๊กับฟีโน่ถ่ายรูปให้เหมือนเพื่อนมาเล่นบ้าน บ้าบอไปด้วยกันสนุกมากๆ ถึงจังหวะกดชัตเตอร์เมื่อไหร่ มันเหมือนบันทึกอารมณ์ตอนนั้นลงไปในรูปเลย ขอบคุณมากๆ เราชอบมากๆ จริงๆ

สูทเจ้าบ่าวทั้งหมด ได้ Urban Dude  ที่ตึก 8 ทองหล่อ ดูแลให้ ซึ่งเนี๊ยบและเฟี้ยวมากๆ ผ้านำเข้ามีให้เลือกเยอะมาก Custom ได้ยันกระดุม ยันผ้าซับข้างใน  ตอนแรกจะแค่ตัดสูท กลายเป็นพี่ชวนเจ้าของร้าน ช่วยประสานงานและช่วยออกแบบงานแต่งทั้งหมด จนกลายเป็นได้เพื่อนสนิทใหม่อีกคน ขอบคุณนะครับ

ส่วนชุด pre wedding ของอาย ได้น้องพราว น้องสาวที่น่ารักตั้งใจทำให้ ชุดออกมาน่ารัก เหมาะกับอายมากๆ นี่เหมือนจะเป็นครั้งแรกของน้องพราวที่ทำชุดด้วย ขอบคุณน้องพราวและ Founds.Form มากนะครับ

อีกไม่ถึงอาทิตย์จะแต่งงานแล้ว ตื่นเต้นเหมือนกัน และไม่คิดว่าการแต่งงานที่บ้านจะมีดีเทลอะไรให้ปวดหัวเยอะเลย แต่น่าจะออกมาอบอุ่นมากๆ เราได้แพทเทิร์นงานแต่งที่ฉีกที่สุด

คงแปลกและมีอะไรมาเล่าให้ทุกคนฟังเยอะแยะ รอติดตามนะครับ ตอนนี้ขออวดรูปก่อนจ้า”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bVb6RUSXu0Y

คุณอาจสนใจ

Related News