บันเทิง

‘พัคอึนบิน’ นางเอกซีรีส์ “อูยองอู” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งในไทย 5 พ.ย. นี้ พร้อมลุ้นรับบัตร 5 รางวัล

โดย chutikan_o

25 ต.ค. 2565

1.7K views

นางเอกสาวเกาหลี ‘พัคอึนบิน’ หรือที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์สุดฮอต “อูยองอู ทนายอัจฉริยะ” ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยเรื่องนี้ พัคอึนบินรับบทเป็น ทนายสาวผู้ป่วยเป็นโรค แอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม (Aspergers Syndrome) ซึ่งมีอาการคล้ายกับผู้ป่วยออทิสติก ซึ่งพัคอึนบินตีบทแตกกระจาย จนคนดูอินจัดไปกับตัวละคร ทั้งการแสดงท่าทาง การถ่ายทอดอารมณ์ ที่เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครมากๆ และแสดงได้เหมือนกับผู้ป่วย โรคแอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม จริงๆ จนได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด พัคอึนบินก็เตรียมเหินฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก กับงาน 2022 PARK EUN-BIN Asia Fan Meeting Tour In Bangkok ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

และข่าวดีก็คือ รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเรามีบัตรงานแฟนมีตติ้งของพัคอึนบิน ราคาแพงสุด 5,500 บาท มาแจก 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ กติกาง่ายๆ เพียงเข้าไปตอบคำถามใน IG ครอบครัวบันเทิง ว่า“ชอบอูยองอู ฉากไหนหรือซีนไหนในเรื่องมากที่สุด เพราะอะไร?”

คำตอบใครโดนใจทีมงาน รับบัตรงานแฟนมีตติ้งไปใกล้ชิดพัคอึนบินกันได้เลย ประกาศผลผู้โชคดีวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทาง IG ครอบครัวบันเทิง


https://youtu.be/BUJz3G7T9pk

คุณอาจสนใจ

Related News