บันเทิง

‘เอ็มมี่’ อัปเดตเพื่อนซี้ ‘ไอซ์’ ท้อง 7 เดือน กำลังเที่ยวญี่ปุ่นแฮปปี้ พร้อมเผยเคยเจอสามีไอซ์แล้ว

โดย chutikan_o

24 ต.ค. 2565

3.4K views

งานเปิดตัวธุรกิจใหม่ของ ‘เอ็มมี่ มรกต’ ที่ได้จับมือกับเพื่อนซี้นอกวงการ ทำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับลูกน้อย ภายใต้แบรนด์ Agi Agi ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่บอกว่าลงทุนหนักมากและใช้เวลานานถึง 3 ปี โดยภายในงานก็มีคุณสามี ‘หนุ่ม จิรายุทธ’ และลูกชาย ‘น้องสายน้ำ’ รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น



เอ็มมี่ก็ได้เผยถึงประเด็นของ ‘มดดำ คชาภา’ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศขอยุติบทบาทพิธีกรรายการแฉกลางรายการ จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วทั้งโซเชียล ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงอีกรอบ พร้อมขอโทษว่า ยังไม่ได้ไปไหน แต่เป็นการสื่อสารผิดพลาด เนื่องจากกำลังกังวลเรื่องคุณพ่อที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด



เอ็มมี่ที่จัดรายการร่วมกับมดดำในวันนั้น ก็ยอมรับว่า ตอนนั้นก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเป็นรายการสด และไม่ได้รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็คิดว่ามดดำอาจจะเครียดและกังวลเรื่องคุณพ่อ และอาจจะมีหลายประเด็นประเดประดังเข้าในตอนนั้น ก็เลยอาจจะตั้งตัวไม่ทัน พร้อมยืนยันอีกทีว่า มดดำยังอยู่ทำหน้าที่พิธีกรเหมือนเดิม ไม่ได้ไปไหน



นอกจากนี้ เอ็มมี่ยังได้อัปเดตเรื่องของเพื่อนซี้ ‘ไอซ์ อภิษฎา’ ที่ตอนนี้ท้องเริ่มโตมากขึ้น อายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว โดยบอกว่าตอนนี้ ไอซ์แฮปปี้ดี๊ด๊ามาก สุขภาพจิตดี ตอนนี้ก็กำลังไปเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งน่าจะเป็นทริปต่างประเทศส่งท้าย ก่อนที่คุณหมอจะไม่อนุญาติให้ขึ้นเครื่องอีก เพราะท้องเริ่มแก่มากแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็สุขภาพดีทั้งคุณแม่ คุณลูก ส่วนเรื่องเพศก็ทราบแล้วว่าเป็นลูกสาว ซึ่งไอซ์ก็ได้เฉลยในรายการ 12 ราศีไปแล้วก่อนหน้านี้



ถามว่าไอซ์จะพาสามีชาวฝรั่งเศสมาเปิดตัวกับเพื่อนๆ เมื่อไร เอ็มมี่บอกว่ายังไม่ได้คุยกัน แต่สำหรับเธอ เคยได้มีโอกาสเจอสามีของไอซ์แล้ว



เมื่อนักข่าวก็ถามว่าหล่อไหม เอ็มมี่ บอกว่า ก็โอเค ก็แล้วแต่คนจะมอง แต่สำหรับเอ็มมี่คิดว่าพี่หนุ่มหล่อที่สุด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tWKwLaPsgJM

คุณอาจสนใจ

Related News