บันเทิง

ผมผิดเพราะผมเมา ‘แอ๊ด คาราบาว’ ขึ้นเวทีขอโทษ ก้าวร้าวใส่ผู้ว่าฯ สุพรรณ

โดย thichaphat_d

24 ต.ค. 2565

464 views

จากกรณีที่นายยืนยง โอภากุลหรือแอ๊ด คาราบาว ได้ใช้คำพูดหยาบคาย พาดพิงดูหมิ่นนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กลางเวทีคอนเสิร์ต งานวันเกิดกำนันชื่อดัง อ.สองพี่น้อง จนเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียล ทำให้เวลาต่อมา ท่านผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่แจ้งความดำเนินคดีกับแอ๊ด คาราบาว ไปแล้ว แม้ว่าโดยส่วนตัวจะให้อภัยก็ตาม

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 ต.ค.2565 มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Wuthxp Extrication โพสต์คลิป แอ๊ด คาราบาว เล่นคอนเสิร์ตที่วัดเขาลังพัฒนา หมู่บ้านเขาดิน อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี พร้อมข้อความระบุว่า

“ผมผิด ผมขอโทษ” น้าแอ๊ด คาราบาว ขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และผู้ว่าฯ ทุกๆคนครับ 22 ตุลาคม 2565 ณ วัดเขาลังฯ”

โดยคลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่นายยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว พูดบนเวทีคอนเสิร์ต ว่า

“พี่น้องครับ ผมมีเรื่องที่คาใจอยู่อยากจะฝากบอกพี่น้องชาวลพบุรีว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก้าวร้าว เมื่อตอนไปเล่นที่ จ.สุพรรณฯ ที่อำเภอสองพี่น้อง แล้วผมก็ก้าวล่วงท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ด่าท่านผู้ว่าฯ อย่างสาดเสียเทเสีย พี่น้องครับ ผมผิด ผมผิด

ผมกราบขอโทษ คนเราเมื่อผิดเราก็ต้องกราบขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณ และผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งหมด 77 จังหวัด หวังว่าท่านจะให้อภัยผม ผมสำนึกผิด และผมยอมรับทุกอย่างที่ท่านจะจัดการกับผม ขอบคุณครับ

ผมผิดๆๆ ท่านผู้ว่าไม่ผิด ผมผิด ไม่เป็นไรคนเราผิดเราก็ต้องยอมรับผิด ใช่ป่ะ เมื่อไรที่เราผิดเราก็ต้องยอมรับผิด ผมผิดเพราะผมเมา ถ้าพี่เล็กไม่มาดึงผมวันนั้นแ_ง ยิ่งกว่านี่อีก”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5ubE1egM92Q

คุณอาจสนใจ

Related News