บันเทิง

ไม่ใจอ่อน! ‘มิกกี้’ สามี ‘เจนี่’ เข้าดูตัวผู้ต้องหาคอมเม้นต์บูลลี่ลูกสาว ลั่นต้องให้รับผลของการกระทำ

โดย paweena_c

14 ต.ค. 2565

8.6K views

‘มิกกี้’ สามี ‘เจนี่’ เข้าดูตัวผู้ต้องหาคอมเมนต์บูลลี่ลูกสาว ประกาศไม่มีใจอ่อน อยากให้รับให้ผลของการกระทำ


เรื่องของ ‘มิกกี้ - นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ สามีของนางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ได้เดินทางไปที่ สน. วังทองหลาง พร้อมด้วยคุณแม่ เพื่อเข้าดูตัวผู้ต้องหา ที่เคยโพสต์คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ลูกสาวด้วยถ้อยคำหยาบคาย  


หลังจาก ‘เจนนี่’ และ ‘มิกกี้’ ได้เข้าแจ้งความที่ บก.ปอท. ไปเมื่อวัน 22 ธันวาคม 2563 ให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ที่นำภาพครอบครัวของตนเองไปตัดต่อแล้วโพสต์ จากนั้นก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นในลักษณะบูลลี่ และคุกคามลูกสาว ‘น้องโนล่า’


ซึ่งที่ผ่านมาทาง บก.ปอท. ได้ตรวจสอบพบว่า มีการกระทำเข้าข่ายผิดกฎหมาย รวมกว่า 10 ราย พร้อมกับได้ออกหมายเรียกติดตามเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊ก และเจ้าของคอมเมนต์เหล่านั้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


สำหรับผู้ต้องหาที่ ‘มิกกี้’ และคุณแม่เดินทางไปดูตัวเมื่อวานนี้ เป็นผู้ต้องหารายที่ 2 ที่ถูกดำเนินคดีในข้อความหมิ่นประมาท โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร เมื่อวันที่12 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ก่อนจะส่งตัวมาที่ สน.วังทองหลาง ซึ่งผู้ต้องหา ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


และหลังจากเข้าไปพบกับผู้ต้องหาแล้ว ‘มิกกี้’ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เหตุผลที่อยากมาเจอผู้ต้องหา เพราะอยากรู้สาเหตุว่า อะไรที่ทำให้เขาคอมเมนต์ไปแบบนั้น ซึ่งเท่าที่ได้พูดคุย ผู้ต้องหาก็อ้างว่าเห็นคนอื่นทำ ก็เลยทำบ้าง


‘มิกกี้’ บอกว่า พอเจอกัน เขาก็มาตามสเต็ป คือ ขอโทษ รู้สึกผิด ตอนทำไม่ได้คิด เห็นเขาทำก็เลยทำบ้าง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นผู้หญิงหมดเลย ส่วนข้อความที่เขาคอมเมนต์ ‘มิกกี้’ บอกว่าค่อนข้างรุนแรงจนไม่สามารถออกสื่อได้ ไม่เหมาะสมต่อเยาวชน


พร้อมบอกว่าทำกับตนเองไม่เท่าไหร่ แต่พอมาทำกับลูกกับภรรยา ตนเองก็อยากปกป้องครอบครัว ไม่ใช่ใครจะมาว่า แล้วก็ไป มันไม่ใช่ ซึ่งสำหรับเคสนี้ ‘มิกกี้’ บอกว่า เพิ่งทราบว่าเขากำลังจะมีลูกเหมือนกัน (กำลังท้อง) แต่ตนเองก็อยากให้แยกแยะว่า การกระทำผิดก็ส่วนของการทำผิด ซึ่งเขาได้กระทำก่อนที่เขาจะมีลูก แต่พอมาถูกดำเนินคดี ถึงเพิ่งจะมารู้สึก


‘มิกกี้’ ยืนยันไม่มีใจอ่อนแน่นอน เพราะเขามีความตั้งใจไม่ดีกับครอบครัวตนเองมาตั้งแต่แรก เขาก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ


หนุ่ม ‘มิกกี้’ ยังบอกอีกว่า ไม่เหนื่อยเลยกับการที่จะต้องขึ้น-ลงศาลหลายๆ ครั้ง เพราะครอบครัวไม่มีอะไรมาตีค่าได้ ตีเป็นมูลค่าเงินไม่ได้ และตนเองก็ไม่ได้ต้องการเงิน แค่ต้องการให้รู้ว่าใครจะมาทำแบบนี้กับครอบครัวตนเองไม่ได้


เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เตรียมแจ้งข้อหาความผิดตาม "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ หมิ่นประมาท ส่วนค่าเสียหายต้องรอรวบรวมหลักฐานทั้งหมดแล้วส่งฟ้องอีกที



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2D55SeS3Fgg

คุณอาจสนใจ

Related News