บันเทิง

คนโสดตาร้อน! ‘ก็อต จิรายุ’ เผยโมเมนต์ให้ทองเป็นของขวัญ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ชี้เป็นการให้ที่ยั่งยืน

โดย chutikan_o

12 ต.ค. 2565

4.6K views

ล่าสุด ‘ก็อต จิรายุ’ ทำเอาสาวโสดอิจฉา ‘โบว์ เบญจวรรณ’ กันหนักมาก หลังโบว์ได้โพสต์คลิปสุดหวานที่ก็อตให้ทองแท่งเป็นของขวัญวันเกิด พร้อมโมเมนต์ทั้งกอดทั้งจุ๊บกันแบบรัวๆ


พอได้เจอก็อต นักข่าวก็เลยถามถึงความหวานของทั้งคู่กันซะหน่อย ซึ่งก็อตก็บอกว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้คบกันมา 10 ปีแล้ว ก็ยังมีเวลาให้กันน้อยเหมือนกัน มองว่าไม่จำเป็นต้องตัวติดกันเยอะ อยู่ห่างๆ กันบ้าง ส่วนที่เห็นว่าขยันโชว์ความหวานในอินสตาแกรม จริงๆ แล้วช่วงที่ไม่หวานก็มี แต่ไม่ได้ถ่ายลงในอินสตาแกรม ซึ่งบางทีอาจจะมีเยอะกว่าโมเมนต์ที่หวานด้วยซ้ำ


ส่วนเหตุผลที่ซื้อทองแท่งให้โบว์เป็นของขวัญวันเกิด ก็อต บอกว่า ก็คิดอยู่นานว่าจะเอาใจสุภาพสตรียังไงดี คิดว่าซื้อกระเป๋าก็ดี เพชรเขาก็อยากได้ สร้อยเขาก็อยากได้ แต่มองว่าของพวกนั้นพอซื้อปุ๊ป มูลค่ามันจะลดลงทันที ก็เลยอยากให้อะไรที่มันยั่งยืน ก็เลยให้ทอง เพราะมีธรรมเนียมว่าให้ทองกับคนในครอบครัว ถือว่าเป็นการให้ที่ยั่งยืน เพราะถ้าให้ไปแล้ว เขาจะได้ไม่ต้องมาเอาตังค์เราอีก และคิดว่าถ้าอยู่กันยาวๆ แล้วให้เขาทุกปีๆ วันหนึ่งถ้าเขาเปิดตู้เซฟมา เขาก็จะเห็นทองเป็นหน้าก็อตทันที แต่ไม่ขอบอกว่าให้ไปกี่บาทแล้ว บอกแค่ว่าจริงๆ โบว์เป็นคนให้ทองตัวเองมาก่อน ก็เลยตอบแทนเขาไป 10 เท่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mdU-uMJV2u4

คุณอาจสนใจ

Related News