บันเทิง

‘ตั้ม วราวุธ’ สุดงง! เจอคนขับรถจี้ตูด ปาดหน้าขวางบนทางด่วน พอตำรวจมากลับรีบบึ่งหนี

โดย chutikan_o

6 ต.ค. 2565

656 views

‘ตั้ม วราวุธ’ เจอเหตุการณ์สุดงง ขณะขับรถอยู่บนทางด่วน แล้วมีรถอีกคัน ขับจี้ตูด ก่อนจะปาดซ้าย ปาดขวา ปาดหน้า ขวางไม่ให้รถของตั้มไป จนกระทั่งมีตำรวจจราจรมาไล่ รถคู่กรณีคันดังกล่าวก็รีบบึ่งรถหนีไปทันที


ตั้ม ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ว่า “คันหน้าเขาเป็นไร ตำรวจมาแล้วครับ เขาขับไม่ให้ผมไป หนีไปแล้วครับทุกคน ขับปาดไม่ให้ผมไป งงมากครับ คันหน้ามีปัญหาแล้ว หนักมาก เป็นอะไรวะ เอาหัวฟูแต่เช้าเลย ไลฟ์สดมือไม้สั่นหมดเลยครับ งงจัด คือขับจี้ตูดมา ปาดหน้า แล้วก็ปาดซ้าย ปาดขวา ไม่ให้รถของเราไปไหนเลย คันหลังก็บีบแตรหนักมาก ผมถ่ายคลิปไว้ แต่ตัดสินใจไลฟ์สดดีกว่า เพราะกลัวเกิดปัญหา งงมาก คุณพระคุณเจ้า แต่ตำรวจมาแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้วครับ พอตำรวจมา เขาก็หนีไปเลย เขาก็ขับตรงไปปกติเลย งงมาก ทำไม เป็นอะไร”


พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เดี๋ยวรอคลิปจากกล้องหน้ารถนะครับ หรือใครที่ขับตามผมละมีคลิป ส่งมาหน่อยครับ”


จากนั้นในช่วงค่ำ ตั้มก็ได้ไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าผมขับรถขึ้นทางด่วนจะไปลงศรีสมาน พอเลยโรงพยาบาลวิชัยยุทธมานิดนึง ก็มีรถคันหนึ่งพยายามแซง พอแซงปุ๊ปก็ปาดผมเข้ามาเลย ซึ่งโมเมนต์แรกผมนึกว่าเขารีบ ก็เลยชะลอ ปรากฏว่าเขาจอดเลยครับ ผมก็เลยจะออกซ้าย เขาก็เบี่ยงมาทางซ้าย ผมจะออกขวา เขาก็เบี่ยงมาทางขวา ก็คือเขาไม่ยอมให้ผมไปอ่ะพูดง่ายๆ ซึ่งตอนนั้นกำลังคอลคุยกับแม่อยู่ ซึ่งการโทรศัพท์ของผม ผมเปิดโฟนคุย ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมไปขับกวน หรือปาดหน้าเขา ผมเลยตกใจ

และผมก็คิดว่าผมต้องยกมือถือขึ้นมาถ่าย เพราะผมกังวลว่ากล้องหน้ารถผมจะใช้ไม่ได้  ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมเอาการ์ดจากกล้องมาใส่ การ์ดของผมเป็นคลิปตอนปี 60 อยู่เลย เหมือนเสียไปหลายปีแล้ว แต่ผมไม่รู้ นั่นหมายความว่าการ์ดหน้ารถผมใช้ไม่ได้ ทีนี้ประเด็นคือ ผมไม่รู้ว่าผมผิดอะไร คือถ้าเกิดว่าพี่คู่กรณีผมที่ดูอยู่ เขาเห็นคลิปนี้ ให้เขาแจ้งมาเลย หรือส่งคลิปหน้ารถเขามาเลยว่าผมขับรถหรือทำอะไรไม่ดี ทำให้เขาผิดใจ ผมจะขอโทษเขาถ้าผมผิด ผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมทำอะไรผิด พี่ถึงมาปาด มารอ เขาจอดรอผม ผมก็จอดรอเขา ผมออกซ้าย เขาก็ออกซ้าย ผมก็นึกว่าเขาจะเดินลงมา แต่เขาก็ไม่เดินลงมา จนตัดสินใจว่จะไลฟ์สด ผมก็มือสั่นมากจังหวะนั้นกว่าจะกดไลฟ์ได้ พอกดไลฟ์แล้ว รถพี่ตำรวจก็มา ซึ่งพี่ตำรวจก็มาจอดหน้ารถผมแล้วก็โบกให้ผมออกไป ถ้าใครได้ดูคลิป จังหวะที่พี่ตำรวจหันไปจะไปคุยกับคันหน้า คันหน้าก็คือขับหนีไปแล้ว

เมื่อกี้ผมคุยกับพี่ตำรวจแล้ว เขาก็โทรมาบอกว่าเขาจะพยายามหาคลิปให้ว่าเกิดขึ้นช่วงไหน หรือใครที่อยู่บนทางด่วนเมื่อเช้ากับผมที่เจอเหตุการณ์นี้ รบกวนส่งคลิปมาให้ผมหน่อย เพราะกล้องหน้ารถผมพัง เพราะงั้นอ่ะ ถ้าผมไม่ได้ผิดอะไร การที่พี่ทำแบบนั้นมันอันตรายมาก เมื่อเช้าผมเกือบชนเขาอ่ะ เพราะว่าเขาจี้ เขาพยายามให้เราชนตูดเขาให้ได้อ่ะ ผมก็ไม่รู้ว่ามันยังไง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/868BFrHYrLU

คุณอาจสนใจ