บันเทิง

เปิดตัว ‘แองจี้’ ศิลปินคนแรกจากค่าย E29 MUSIC IDENTITIES ‘แบมแบม GOT7’ ร่วมแต่งซิงเกิล “I’m in Luv”

โดย chutikan_o

5 ต.ค. 2565

367 views

ถือฤกษ์ดีเปิดตัวผู้บริหารและค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES เพื่อเตรียมสร้างศิลปินคุณภาพหลากหลายสไตล์ สู่วงการเพลงไทยและต่อยอดสู่ระดับเอเชีย คว้า ‘แบงค์ - ชินดนัย ภูวกุล’ นั่งแท่นบริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ด้วยดีกรีเป็นถึงพี่ชายของ ‘แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล’ หรือ ‘BamBam GOT7’ งานนี้ประสบการณ์และฝีมือทางด้านดนตรีของแบงค์ - ชินดนัย จึงไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เพราะเคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นที่ปรึกษาให้ค่ายเพลงในวงการบันเทิงไทยและเกาหลีใต้มานานกว่า 7 ปี พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย “ANGIE” หรือ ‘แองจี้ - ฐิติชา สมบัติพิบูลย์’ ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อคระดับตำนาน ‘โป่ง หินเหล็กไฟ’ โดยมีพันธมิตรสำคัญ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ที่พร้อมสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป ภายในงานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 2 ศิลปิน DJ Aoora & Fridayyy ดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้ และพบกับ ‘แบงค์ - ชินดนัย ภูวกุล’ ผู้บริหารค่ายเพลงขึ้นแสดงวิสัยทัศน์แบบ ‘One Man Show’


จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์สำคัญกับการเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่าย ANGIE หรือ แองจี้ พร้อมแสงสีเสียงสุดตระการตา กับโชว์ซิงเกิลเปิดตัว “I’m in Luv” ต่อด้วย 2 พิธีกร ‘ทิชา - พชรวรรณ วาดรักชิต’ และ ‘ญี่ปุ่น - ธนัฐ ธนจิระชัย’ ร่วมพูดคุยกับแองจี้บนเวทีในฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่าย และได้ แบมแบม GOT7 มาโปรดิวเซอร์เรื่องการแต่งเพลงนี้ให้กับแองจี้เป็นพิเศษด้วย


แองจี้ เปิดเผยว่า มีการเตรียมตัวสำหรับซิงเกิลนี้มานาน เป็นอะไรที่ยากและท้าทาย แต่ก็ได้พี่แบงค์และทีมงานซัปพอร์ตให้อย่างดีทุกเรื่อง โดยเฉพาะได้พี่แบมแบมมาช่วยโปรดิวเนื้อเพลง I’m in Luv ให้อีก รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณพี่แบมแบมมากๆ ส่วนเรื่องที่เป็นเบอร์แรกของค่าย ก็กดดันน่าดู แต่พยายามไม่เครียดจนเกินไป อยากสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำ และคาดหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของแองจี้นะคะ


ก่อนจบงาน ANGIE ขอโชว์ปิดท้ายด้วยซิงเกิล “ลังเล” ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเองได้อย่างน่าประทับใจ สามารถชมเอ็มวีและเป็นกำลังใจให้ ANGIE ในเพลง “I’m in Luv” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pr3ctOD0OY8

คุณอาจสนใจ

Related News