บันเทิง

ฮือฮาทั้งโซเชียล! ‘เบลล่า ราณี’ ร่วมเฟรมหนุ่มหล่อดีกรีเศรษฐีเมืองลาว โปรไฟล์ดีงาม

โดย chutikan_o

29 ก.ย. 2565

15.2K views

ส่วนข่าวนี้เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อวานนี้เลยทีเดียว กับเรื่องของนางเอกสาวโสดคนสวย ‘เบลล่า ราณี’ ที่ได้ไปปรากฏอยู่ใน TikTok ของหนุ่มหล่อขาวตี๋ ดีกรีเศรษฐีเมืองลาว จนทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันหนักมาก แถมยังแห่จิ้นกันหนักหน่วงว่า หน้าเหมือนกัน, ดูเหมาะสมกันมากๆ บางคนถึงกับบอกว่าให้คบกันจริงๆ ไปเลย ซึ่งหลังจากกลายเป็นกระแสขึ้นมา ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างก็พากันสงสัยว่าหนุ่มตี๋คนนี้คือใคร

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีคนเปิดวาร์ปหนุ่มตี๋หล่อคนนี้ โดยมีชื่อว่า ‘วิน วิลเลียม’ (Win William) เป็นนักธุรกิจออนไลน์ชาวลาว ดีกรีรวยอู้ฟู่ระดับเศรษฐีเมืองลาว และเป็นคนดังในโลกโซเชียล มีคนติดตามใน TikTok กว่า 7 แสน มีคนติดตามเพจกว่าล้านผู้ติดตาม และเป็นหนุ่มใจบุญที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้ และที่ได้มาเจอกับ เบลล่า ราณี เพราะได้ร่วมงานกันในฐานะ พรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือธนาคารพัฒนาลาว

และถ้าหากใครได้ตามไปส่องในอินสตาแกรมของเขา จะเห็นว่าเขาเคยร่วมเฟรมถ่ายภาพคู่กับ ‘พี่หน่อง อรุโณชา’ รวมไปถึง ‘หนุ่ม ศรราม’

นอกจากนั้นไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ ยังเป็นคนที่ดูรักธรรมชาติ และชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเป็นประจำ แถมยังมีภาพอวดหุ่นล่ำกล้ามแน่นออกมาให้ได้เห็นกันด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RYrBHYyu0QI

คุณอาจสนใจ

Related News