บันเทิง

‘กานต์’ ภรรยา ‘เสก โลโซ’ ร่ำไห้ขอโทษ ไม่ได้เจอลูก 2 คน กว่า 10 เดือน ทำป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

โดย chutikan_o

28 ก.ย. 2565

3.5K views

ครอบครัวนักร้องดัง ‘เสก โลโซ’ ที่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตา หลังจากที่ลูกชายสุดที่รัก ‘เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย’ และลูกสาวคนกลาง ‘กวาง กรกวี ศุขพิมาย’ มีปัญหากับแม่ และออกไปอยู่ข้างนอก ไม่กลับบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง ‘กานต์’ ผู้เป็นแม่ก็ได้ประกาศตัดขาด และยื่นฟ้องดำเนินคดี ในหลายคดีทั้งเรื่องทรัพย์สมบัติด้วย


ในการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ‘กานต์’ ก็ได้แถลงข่าวที่บ้าน หลังจากอาการหนัก จากปัญหาที่เกิดขึ้นจนเป็นโรคซึมเศร้า จนต้องไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษา และก็พูดถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยน้ำตาไหลตลอดการสัมภาษณ์


กานต์ บอกว่า ร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน และก็โทษเสก ว่าเป็นคนพรากลูกไป ซึ่งเธอก็สงสารเสก ทุกครั้งที่มีอาการ ทุกวันนี้มองไปตรงไหนก็เห็นแต่ลูก พร้อมกับยอมรับว่าผิดเองที่ทะเลาะแรง เพราะไม่เคยทะเลาะกับลูกมาก่อน และวันนั้นก็เป็นครั้งแรกที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง


ยอมรับว่าให้พี่เสก เป็นกาวใจกับลูกให้ แต่ลูกไม่ยอมที่จะกลับมาเหมือนเดิม ก็ทำเอาพี่เสกหมดหนทางแล้วจริงๆ ซึ่งเธอก็ให้อภัยลูกตั้งนานแล้ว และไม่ได้ต้องการทรัพย์สินอะไรคืน เพราะข้าวของเงินทองก็เอาไว้ให้ลูกทั้งหมด ส่วนที่ยื่นฟ้องลูกก็เป็นวิธีการของตัวเองที่จะนำลูกกลับมา แต่ที่ผ่านมาไปศาล ลูกก็ไม่มองหน้า ไม่ไหว้ และไม่ยอมไกล่เกลี่ย


ในขณะนั้น กานต์ก็ปล่อยโฮ พร้อมบอกว่า ขอโทษลูกที่แม่ทำผิด




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bThEqfNIt6Y

คุณอาจสนใจ

Related News