บันเทิง

แจกบัตร! 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK เจอศิลปิน K-POP ‘แทยอน - เฉิน - แบมแบม’

โดย chutikan_o

27 ก.ย. 2565

421 views

เรียกว่าถูกใจแฟนคลับสายเกาอย่างแน่นอน เพราะช่วงนี้ศิลปินเกาหลีตบเท้าเข้าประเทศไทยมาจัดคอนเสิร์ตกันแบบรัวๆ บางคนมา 2 -  3 ภายใน 2 เดือนเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินกันแบบสุดๆ


ล่าสุดเตรียมจะมีอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เตรียมระเบิดความมันส์ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้กับ “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” คอนเสิร์ตที่รวมสุดยอดศิลปินจากวงการ K-POP จะมาอยู่บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘แทยอน Girls’ Generation, เฉิน EXO, แบมแบม GOT7’ ที่นอกจากเตรียมโชว์มาฝากชาวอากาเซ่แล้ว  ‘แบมแบม’ ยังรับหน้าที่เป็น MC ในงานนี้อีกด้วย และยังเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของไอดอลแบนด์น้องใหม่จากค่าย JYP อย่างวง Xdinary Heroes (เอ็กดินารี่ ฮีโร่) ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยบนเวทีนี้อีกด้วย


และพิเศษสุดๆ วันนี้รายการครอบครัวบันเทิง ออนไลน์ของเรา มีบัตรยืนราคาบัตร 5900 บาท มาแจก 10 ใบ โดยจะแจกเป็น 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ กติกาง่ายๆ เพียงเข้าไปคอมเมนต์บอกใต้โพสต์ประกาศข่าวดี แจกบัตร “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” ในอินสตาแกรมครอบครัวบันเทิง โดยเพียงบอกว่า “คุณอยากไปดูโชว์ของใครในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะอะไร”


จากนั้นทางทีมงานจะคัดคำตอบโดนใจ 5 รางวัลเป็นผู้โชคดี โดยจะประกาศผลในวันพฤหัสที่ 29 กันยายนนี้เวลา 16.00 น. ทางอินสตาแกรมครอบครัวบันเทิง แล้วไปมันส์กันในคอนเสิร์ตวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น. ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คุณอาจสนใจ

Related News