บันเทิง

ระทึก! ‘ลูกเกด เมทินี’ เล่านาทียางรถระเบิดบนทางด่วน

โดย chutikan_o

27 ก.ย. 2565

4K views

ขุ่นแม่สุดแซ่บวัย 50 กะรัต ‘ลูกเกด เมทินี’ ที่เมื่อวานนี้ไปเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว POSH POUR PEAU (พอส ปู โป) พร้อมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ยังดูสวยเช้งให้ได้ทราบกันด้วย


งานนี้ ลูกเกด ยังได้เล่าถึงเหตุการณ์ระทึก หลังเกิดเหตุยางรถระเบิดบนทางด่วน ซึ่งลูกเกดถึงกับบอกว่า โอ้โห น่ากลัวมาก เป็นวันที่ไปส่งลูกชาย ‘น้องสกาย’ ซ้อมว่ายน้ำ ซึ่งโชคดีที่ไปส่งลูกชายเรียบร้อยแล้ว และขากลับตั้งใจจะไปต่อยมวย และโชคดีอีกอย่างที่วันนั้นไม่ได้ขับรถเอง มีคนรถขับให้ ส่วนตัวเองนั่งท่องบทอยู่หลังรถ แล้วอยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงตึงตัง ตอนแรกคิดว่าคนขับรถหลับในแล้วรถไปชนขอบทางด่วน แต่คนขับรถหันมาบอกว่ายางระเบิด ก็เลยรีบเรียกประกันและเจ้าหน้าที่ทางด่วนให้มาช่วยเหลือ


ลูกเกด บอกว่า เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งโชคดีที่ไม่ได้บาดเจ็บหรือเป็นอันตรายอะไร จริงๆ รู้สึกสังหรณ์ใจตั้งแต่ 2 วันก่อนเกิดเหตุแล้วว่า ถึงเวลาเปลี่ยนยางรถหรือยัง แต่คิดว่าเพิ่งแค่ปีเดียวยังไม่น่าเป็นไร แต่วันนั้นพอเกิดเหตุการณ์ยางระเบิด ก็เลยเปลี่ยนทั้งหมด 4 ล้อเลย


นอกจากนี้ ‘ลูกเกด’ ยังได้อัปเดตถึงลูกชาย ‘น้องสกาย’ ที่ตอนนี้อายุ 13 ปีแล้ว เข้าสู่การเป็นหนุ่มแล้ว และตอนนี้ก็สูงเท่าคุณแม่แล้วด้วย และพูดภาษาไทยเหมือนตอนที่ลูกเกด มาเมืองไทยใหม่ๆ คือพูดไม่ค่อยได้เลย ยอมรับว่ามีผู้จัดหลายคนแอบถามว่า ทำไมไม่เอาลูกมาเดินแบบ จะเข้าวงการไหม อยากเล่นละครไหม แต่ลูกเกดคิดว่าลูกชายไม่น่าจะชอบทางนี้ เพราะตอนนี้อยากจะให้เขาโฟกัสเรื่องกีฬาว่ายน้ำ เพื่อเข้าไปเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติก่อน ซึ่งก็ฝันอยากเห็นธงชาติไทยบนหน้าอกลูกชายด้วยเหมือนกัน


ถามว่าลูกชายเริ่มเป็นหนุ่มแบบนี้ แอบห่วงอะไรเป็นพิเศษไหม ลูกเกด บอกว่า ไม่ค่อยห่วง แต่ถ้าจะมีแฟน ก็ขอให้เป็นนักว่ายน้ำด้วยกัน จะได้ชักชวนกันไปว่ายน้ำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6_lc08p0ei8

คุณอาจสนใจ

Related News