บันเทิง

ไม่ได้นอนเฝ้า! ‘ณิชา’ แจงแค่ไปเยี่ยม ‘โตโน่’ หลังแอดมิทเข้า รพ. ชี้มีเตือนอยู่เหมือนกัน

โดย chutikan_o

26 ก.ย. 2565

6.8K views

วันก่อน ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ ไปร่วมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “มะลิ” ที่เล่นประกบนางเอกสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ก็ได้เผยถึงเรื่องที่ไปนอนเฝ้าข้างเตียง ‘โตโน่’ ที่ต้องแอดมิทเป็นการด่วน เหตุเพราะโหมทำงานและซ้อมว่ายน้ำอย่างหนัก จนร่างกายรับไม่ไหว

ซึ่ง ณิชา ก็รีบบอกว่า ไม่ได้นอนเฝ้าค่า แค่ไปเยี่ยมเฉยๆ แต่วันนั้นทำงานเหนื่อยมาก ก็เลยป๊อกหลับไปเลย พร้อมอัปเดตอาการของโตโน่ด้วยว่า ตอนนี้ดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลไปทำกิจกรรมต่อแล้ว ส่วนอาการก่อนหน้านี้ ก็มีอาการคออักเสบ ไข้ขึ้นสูง เพราะไม่ได้นอนเหตุต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตมา 3 จังหวัด แล้วก็ต้องใช้เสียงเยอะ บวกกับช่วงนี้เขาซ้อมว่ายน้ำหนักด้วย

ณิชา ยอมรับว่า เป็นห่วง แต่ก็เข้าใจได้ว่าทำไมเขาต้องซ้อมเยอะ และก็เข้าใจได้ว่าบางทีร่างกายอาจจะเรียกร้องว่าขอพักหน่อยได้ไหม มีเตือนพี่เขาเหมือนกันว่า ถ้าอันไหนไม่ไหว ก็เลื่อนไปนิดหนึ่งไหม เขาก็เชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้าง

วันที่โตโน่ไปว่ายน้ำข้ามโขง ณิชาก็ตั้งใจไปรำบวงสรวงพญานาคเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย ก็ช่วยเท่าที่พอจะทำได้

นอกจากนี้ ณิชา ยังเผยถึงของฝากที่หอบมาให้โตโน่จากอังกฤษ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของที่ระลึกจากทีมฟุตบอลสเปอร์สว่า วันที่ไปที่ช็อปสเปอร์ส ก็ได้เฟซไทม์ให้พี่เขาเลือกเลยว่าอยากได้อะไร และถ้าอยากได้อะไรก็จะซื้อให้หมด ถือเป็นของขวัญวันเกิดให้พี่เขา เพราะตอนวันเกิด เธอไม่ได้อยู่ด้วย ก็เลยให้เขาเลือกสิ่งที่เขาอยากได้แบบไม่ต้องเซอร์ไพรส์เลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/llk4bg-DU7s


คุณอาจสนใจ

Related News