บันเทิง

ห้ามพลาด! ช่อง 3 นำลิมิเต็ดซีรีส์ Netflix “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” ลงหน้าจอทีวีให้ชมวันนี้ตอนแรก

โดย chutikan_o

22 ก.ย. 2565

4.9K views

วันนี้ (22 ก.ย. 65) อยากจะให้ติดตามกันกับ ซีรีส์ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ที่นำเรื่องราวปฏิบัติการกู้ชีพ 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง เหตุการณ์สำคัญที่เคยอยู่ในความสนใจของคนจากทั่วโลก มาถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์ ลิมิเต็ดซีรีส์ที่ทาง Netflix เป็นผู้ผลิต

ลิมิเต็ดซีรีส์ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ได้เปิดตัวไปแล้ว ครั้งนี้ Netflix ได้นำ 2 ผู้กำกับคนไทย ‘บาส พูนพิริยะ’ ที่เคยกำกับภาพยนตร์สุดฮอตเรื่อง Bad Genius ฉลาดเกมส์โกง และ ‘เควิน ตันเจริญ’ ผู้กำกับจากซีรีส์ The Brothers Sun, The Book of Boba Fett และ Warrior กับเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงอันเหลือเชื่อของ ทีม ‘หมูป่าอะคาเดมี’ ทีมฟุตบอลเยาวชนที่ประสบภัยติดอยู่ด้านในของ ‘ถ้ำหลวง’

ซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ‘ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์’ รับบท “เคลลี่” วิศวกรด้านอุทกวิทยา และ ‘โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล’ รับบท “พิม” เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่เข้ามาช่วยให้ภารกิจกู้ชีพนี้สำเร็จ สองตัวละครสมมติ ที่เข้ามาเติมเต็มบทบาทของผู้มีส่วนร่วมในปฏิบัติการ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น

ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย อาทิ ‘เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์’ (ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร), ‘ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ’ (จ่าแซม), ‘บลูม วารินทร์’ (หมอภาคย์), ‘แนนซี่ ดารินา บุญชู’ (นุ่น ตัวละครสมมติที่เป็นนักศึกษาฝึกงานกรมอุตุนิยมวิทยา), ‘เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี’ (น้ำหอม แม่ของน้องมาร์ค เด็กชายไร้สัญชาติ), ‘ธนพล จุกสีดา’ (พล.ร.ต.อาภากร อยู่คงแก้ว), ‘ทัศรินทร์ พันธุ์แพ’ (วลีพร กุนัน ภรรยาของจ่าแซม) และ ‘บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์’ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายทิ้งไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมด้วยความคิดถึง ในบทโค้ชเอก

และครั้งนี้ ช่อง 3 ได้ร่วมมือกับ Netflix นำซีรีส์มาออกอากาศบนสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยกำหนดออกอากาศตั้งแต่วันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 – วันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 2565 จำนวน 6 ตอน 6 วัน ดังนี้

• วันพฤหัสที่ 22 ก.ย. เวลา 18:00 – 19:00 น.

• วันศุกร์ที่ 23 ก.ย. เวลา 17.40 – 19:00 น.

• วันจันทร์ที่ 26 และวันอังคารที่ 27 ก.ย. เวลา 19:00 – 20:00 น.

• วันพุธที่ 28 ก.ย. เวลา 18:50 – 20:04 น.

• วันพฤหัสที่ 29 ก.ย. เวลา 18:50 – 20:00 น.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XuSQJIeE31Q

คุณอาจสนใจ

Related News