บันเทิง

‘ชมพู่ อารยา’ หวนคืนวงการหนังในรอบ 4 ปี ประกบคู่ ‘ซันนี่’ พร้อมเผยเรื่องลูก โตเร็วมากจนแม่ใจหาย

โดย chutikan_o

22 ก.ย. 2565

2K views

บรรยากาศพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ดรามาคอมเมดี้ “Long Live Love” ที่ได้คุณแม่ลูกสาม ‘ชมพู่ อารยา’ ที่ยอมใจอ่อนกลับมารับเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 4 ปี และต้องมาประกบคู่เล่นเป็นสามีภรรยากับพระเอกสายฮา ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ และยังมี ‘ป๋อมแป๋ม นิติ, ตู้ ดิเรก’ รวมถึงนักแสดงน้องใหม่อีกหลายคน เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ‘มุก ปิยะกานต์’ ที่เคยกำกับซีรีส์ “เนื้อคู่ประตูถัดไป” มาก่อนหน้านี้

แม่ชม ก็บอกว่า เรื่องนี้ได้รับการติดต่อมาตั้งแต่ตอนที่ยังท้อง ‘น้องเกล’ อยู่ และเหตุผลที่ตกลงรับเล่น เพราะถูกใจบท บวกกับเรื่องเวลาที่ลงตัวกันพอดี พอได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ก็รู้สึกโล่งดี เพราะไม่ได้ทำงานมานาน ก็ตื่นเต้นดี ซึ่งตอนนี้ได้ไป Read to และเวิร์กชอปกันบ้าง และเตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้

นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามอัปเดตถึงพัฒนาการของลูกๆ ทั้งสาม โดยสองพี่ชายฝาแฝด ‘สายฟ้า – พายุ’ ที่เพิ่งจะผ่านวันเกิดอายุครบ 5 ขวบไป แม่ชม ก็บอกว่า รู้สึกลูกโตเร็วมาก รู้สึกใจหาย ยิ่งกับน้องเกล ที่ตอนนี้กำลังจะครบ 6 เดือนแล้ว ก็รู้สึกว่าเขาโตเร็วมากเหมือนกัน ทั้งๆ ที่รู้สึกว่าเพิ่งคลอดมาไม่นาน

ส่วนที่หลายคนบอกว่าตอนนี้ พายุดูผอมลง แม่ชม ก็บอกว่า เขาตัวยืดขึ้น และตอนนี้ตัวโตเหมือนเด็ก ป.2 ป.3 ทั้งๆ ที่ยังอยู่ชั้นอนุบาล ซึ่ง พายุ เขารู้ตัวนะว่าตัวเองผมลง และมีการบอกด้วยว่าเขาจะไม่กลับไปเป็นแบบนั้นอีก แต่ก็บอกลูกไปว่าไม่เป็นไร แบบไหนแม่ก็ชอบ ได้หมด ขอให้แข็งแรง

ขณะที่คุณสามี ‘น็อต วิศรุต’ หลายคนก็แซวว่าดูหล่อขึ้น งานดี แม่ชม ก็บอกว่า เขาดูแลตัวเองมากขึ้น หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ เพราะเขาบอกว่าอยากอยู่กับลูกไปนานๆ พร้อมยอมรับว่าตัวเองก็แอบชมสามีอยู่ว่ามาไกลอยู่เหมือนกัน และเชื่อว่าเขาก็น่าจะภูมิใจเพราะทุกอย่างมาจากวินัยในการดูแลตัวเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4Jy3LQimbjI

คุณอาจสนใจ

Related News