บันเทิง

‘ท็อป Lazyloxy’ คลั่งรัก ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ เผยทำให้เต็มที่แทนความรู้สึก แง้ม ‘ครูเต้ย’ สนใจทำเพลงด้วย

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2565

2.5K views

ในงานเดียวกับดิวเมื่อวานนี้ ก็ได้เจอกับแรปเปอร์หนุ่ม ‘ท็อป Lazyloxy’ ที่ตอนนี้ถูกยกให้เป็นพ่อหนุ่มคลั่งรักอีกคนแล้ว เพราะหลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวเซ็กซี่ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ก็ขยันอวดความหวานกันแบบถี่ยิบ ซึ่งเบียร์ก็แอบมาให้กำลังใจท็อปอยู่ข้างเวทีด้วย

ท็อป Lazyloxy บอกว่า ผมก็วัยรุ่นปกติ ก็ต้องมีความรักบ้าง ส่วนเรื่องคลั่งรักก็เป็นอะไรที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว พอได้ทำก็เลยรู้สึกตื่นเต้น พอเจอคนที่คลิกก็อยากทำให้เต็มที่ เป็นความรู้สึกที่อยากมอบให้เบียร์ ส่วนเรื่องอื่นก็แล้วแต่คนจะมอง ซึ่งหากเขายินดีก็ขอบคุณ

จุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ ท็อป บอกว่า เริ่มจากที่ชวนเบียร์ไปกินข้าว ดูหนังฟังเพลงปกติ แต่ก็คุยกันอยู่นานกว่าจะได้ตกลงเป็นแฟน เพราะอีกฝ่ายคุยๆ หายๆ แต่พอได้รู้จักเขา ก็รู้สึกชอบเขามากขึ้น ชอบที่นิสัยเขา และคิดว่าสิ่งที่ทำให้ชนะใจเบียร์ได้ น่าจะเป็นเพราะผมเป็นคนพูดตรงๆ และไม่โกหกทั้งเรื่องดีและไม่ดี ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ของเบียร์ ผมก็ยอมรับว่าเป็นห่วง แต่ไม่ถึงกับหวงมาก ไม่ได้ถึงขนาดห้ามทำอะไร แต่ก็เข้าใจดีว่าผู้ชายชอบมอง เพราะผมก็ชอบมองเหมือนกัน

ส่วนอีกเรื่องที่หลายคนบอกว่าหน้าตาละม้ายคล้าย ‘ครูเต้ย อภิวัฒน์’ ท็อป ก็บอกว่า อันนี้ทำอะไรไม่ได้จริงๆ แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นมาพาดพิงแล้วเอามาเกิดการเปรียบเทียบ แต่ส่วนตัวก็ยอมรับว่า ท็อปก็มีความคล้ายกับครูเต้ยอยู่เหมือนกัน แต่อาจจะไม่ได้คมเท่าครูเต้ย ส่วนที่บอกว่าจะมีเพลง “หน้าอ้ายคล้ายเขา” นั้น เป็นการแซวเล่น แต่ก็มีการทักไปหาครูเต้ยแล้วว่า อาจจะมีซิงเกิลด้วยกันซักเพลง ซึ่งครูเต้ยก็สนใจอยู่เหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0Re-d3xU9RM

คุณอาจสนใจ

Related News