บันเทิง

ไม่ได้แขวะใคร ‘ดิว อริสรา’ แจงดรามาเปิดหน้าลูก ยันเคารพการตัดสินใจคนเป็นแม่ทุกคน

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2565

1.3K views

คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ ‘ดิว อริสรา’ ออกงานครั้งแรกในรอบ 1 ปี กับการมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ให้กับแป้งพัฟแม่มดในตำนาน Babalah พร้อมเผยถึงชีวิตคุณแม่ หลังมีลูกชาย ‘น้องไซลาส’ วัย 1 เดือนนิดๆ ว่า รู้สึกแฮปปี้ไปอีกแบบ ไม่เคยคิดว่าการมีลูกจะทำให้รู้สึกอิ่มและแฮปปี้มาก อยากอยู่บ้านตลอด

ดิว อริสรา บอกว่า ช่วงแรกๆ ก็อาจจะเหนื่อยนิดนึง ยอมรับว่าจะร้องไห้เลย แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้นแล้ว แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่แฮปปี้เพราะได้อยู่กับลูก ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยได้นอนเท่าไหร่ แต่ก็โชคดีที่คุณสามีช่วยเลี้ยงด้วย โดยเขาจะรับช่วงกะดึกตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 7 โมงเช้า และปล่อยให้ตัวเองกับพี่เลี้ยงได้นอน ซึ่งสามีมีความเป็นโปรเฟสชั่นแนลในการเลี้ยงลูกมากกว่าอีก ทำได้ทุกอย่างจริงๆ ตอนนี้เลี้ยงลูกที่ไทยเป็นหลักไปก่อน แต่ก็มีแผนจะย้ายไปอยู่ไต้หวัน บ้านเกิดสามีด้วยเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้คุณปู่คุณย่าก็เห่อหลานสุดๆ บินมาหาหลานที่ไทยแล้ว และยังรับขวัญหลานด้วยแผ่นกระดาษที่มีมูลค่ามาก จนสามีหวั่นใจกลัวสมบัติทั้งหมดจะเป็นของลูก

นอกจากนี้ ดิว ยังได้เผยถึงประเด็นเปิดหน้าลูกที่กลายเป็นที่พูดถึง ก็ขอออกตัวก่อนว่า เคารพในการตัดสินใจของคุณแม่ทุกคน ในการเลือกว่าจะเปิดหรือปิดหน้าลูก ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละบ้าน แต่ละครอบครัว แต่ที่เธอออกมาพูด เป็นการพูดในมุมมองของครอบครัวเธอ แต่พอตัดต่อออกไป ก็อาจจะดูรุนแรงว่าไปแซะใคร แต่จริงๆ แล้ว ดิวไม่ได้เจตนาจะแขวะใคร เคารพทุกคน เพราะเป็นลูกของเขา และรู้อยู่แล้วว่าแม่ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก ดิว ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นอยู่แล้ว และเลือกที่จะไม่วิจารณ์ใครเลย นอกจากคนนั้นจะมามีปัญหากับเธอ ซึ่งถ้ามีปัญหากับใคร ไม่ต้องห่วง เพราะ “ดิวลุยแน่”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qLYyseM_YVU

คุณอาจสนใจ

Related News