บันเทิง

‘ณวัฒน์’ ตัดพ้อไม่มีคนปกป้อง ‘อิงฟ้า’ ร่ำไห้ขอโทษ เคลียร์ดรามารับงานจนไม่มีเวลาซ้อม

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2565

5K views

เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ที่มีกระแสหาว่า ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ผู้อำนวยกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รับงานให้ ‘อิงฟ้า วราหะ’ เยอะ ไม่มีเวลามาฝึกซ้อมที่จะไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่อินโดนีเซีย

ระหว่างที่ ณวัฒน์ ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ก็มีคนคอมเมนต์ต่างๆ ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งณวัฒน์ตอบกับผ่านคอมเมนต์ว่า “บอกน้องหยุดเถอะครับ, ให้น้องพักครับ ความจริงจะเป็นสิ่งไม่ตาย, ให้น้องพักครับ ดูเหมือนวนๆ, คนที่เหนื่อยสุดคือผม, ทุกความเหนื่อย มันก็คือรายได้และชื่อเสียงของน้องที่ต้องการนะครับ”

หลังจากที่โดนโจมตี ณวัฒน์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ไอจีว่า “เวลามีอะไรเราปกป้อง แต่เวลาคนด่าเรากับทำเฉย” จากนั้นยังโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เกิดเป็นบอสไม่ใช่เรื่องง่าย”

ก่อนที่ ณวัฒน์ ออกมาไลฟ์ แล้วมีคนพูดถึงเรื่องนี้อีก ซึ่งเพจ Gossip Miss Thailand ได้สรุปจากไลฟ์ดังกล่าวว่า อิงฟ้าหายไปแล้ว กองติดต่อไม่ได้ แล้วมาโพสต์ทำนองให้แฟนคลับปลอบ แฟนคลับก็ออกมาปกป้องเต็มที่ ก็เลยมาด่ากองสาดเสียเทเสีย ด่าหยาบคายหาว่าเกาะอิงฟ้ากิน ซึ่งเป็นสิ่งที่ณวัฒน์เจอ

ในบางช่วงของไลฟ์ ณวัฒน์ กล่าวว่า คดี 1,200 ล้านก็นั่งทำอยู่ เหนื่อยก็เหนื่อย ไปไหนก็ไม่รู้ คนอย่างผมทำงานไม่มีวันหยุด ทุกอย่างรับผิดชอบหมด แล้วมาด่าผมฉอดๆ แล้วไม่มีใครมาช่วยปกป้อง เนี่ยสิมันตลก เวลาจะถูกรังแกผมคนแรกเลยครับที่ปกป้อง

หลังจากไลฟ์นี้ก็มีประเด็น ทำให้ อิงฟ้า ออกมาไลฟ์สดเมื่อคืนนี้ (19 ก.ย. 65) ผ่านทางไอจีส่วนตัว บางช่วงถึงกับร้องไห้ ซึ่งเพจนางงาม Station ได้สรุปประเด็นว่า อิงฟ้าไม่ได้หนีไปไหน แค่อยากพักผ่อน ตลอด 5 เดือนทำงานไม่เคยได้พัก และคิวงานเดือน พ.ย.-ก.พ. ก็ค่อนข้างจะแน่น แค่อยากมาดูอะไรเขียวๆ มาพักสมอง มาฮีลใจ เรื่องการมาพักได้แจ้งทางกองไว้แล้ว แจ้งไว้ 2 ที่ ไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน และไม่ได้บอกคุณณวัฒน์โดยตรง แต่บอกทีมงานกองไว้

ส่วนเรื่องการซ้อม ยังไม่ได้ซ้อมกับครูแต่แจ้งครูไว้แล้วว่ามีแพลนจะซ้อมวันไหน และอาจสื่อสารกันผิดพลาด เข้าใจวันเวลากันผิด การมาพักผ่อนไม่จำเป็นต้องลงโซเชียลว่าอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร บางทีก็อยากไปแบบส่วนตัว เพราะไม่ได้ใช้ชีวิตของตัวเองเลย ตอนแรกที่ออกมาพักก็เกิดคำถามว่า “เราทำอะไรผิด?” หรือเราสื่อสารไม่ดี? ทำไมเราต้องมานั่งอธิบายว่าเราทำอะไรอยู่ ในเมื่อเราก็แจ้งไปแล้ว

การห้ามให้คนไม่ปั่นห้ามไม่ได้ 100 เปอร์เซ็น บางคนฟัง บางคนไม่ฟัง ส่วนเรื่องการให้คนอื่นมารับงาน “ไม่เป็นความจริง” ซึ่งการเป็น “อิงฟ้ามหาชน” มันยาก แต่ละวันต้องเจออะไรมากมาย

เรื่องเคลียร์กับคุณณวัฒน์จะเคลียร์แน่นอน ไม่อยากโทรไป อยากไปเจอไปคุยกันต่อหน้ามากกว่า ไม่มีวินาทีไหนที่อิงฟ้าไม่รักองค์กรไม่รักบอส แต่ตอนนี้แค่เข้าใจกันผิด

ขอบคุณแฟนคลับที่โอบกอดและให้กำลังใจ อย่าเหมารวมว่าแฟนคลับอิงฟ้าไม่ดี เป็นแฟนคลับอิงฟ้าบางทีก็ไม่ง่าย

เรื่องไหนที่เป็นเรื่องส่วนตัวเมื่อถึงเวลาจะออกมาชี้แจงเอง บางเรื่องก็ขอให้มีชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง ไม่คิดปิดบังหรือโกหก แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เมื่อถึงเวลาทุกคนจะรู้เอง ต้องให้เกียรติกันบ้าง ไม่ได้ไปเมา ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหนอย่างที่ทุกคนเข้าใจ พร้อมจะกลับไปสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าไป MGI แล้วจะไม่พร้อม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0Ou5buPomYs


คุณอาจสนใจ

Related News