บันเทิง

‘แมท ภีรนีย์’ เคาะสนิมหนัก! คัมแบ็กละครในรอบ 3 ปี รับรู้เรื่องรักใหม่ ‘เต้ย’ พร้อมทุกคน

โดย paweena_c

16 ก.ย. 2565

14.4K views

‘แมท ภีรนีย์’ เตรียมคัมแบ็กกลับมาเล่นละครในรอบ 3 ปี พร้อมเผยเหตุแอบแม่ลงชุดว่ายน้ำ


ในงานกาล่าซุปตาร์ 2550 เมื่อคืนนี้ ‘แมท ภีรนีย์’ หนึ่งในนักแสดงรับเชิญที่มาร่วมเล่นในละครเรื่องนี้ ก็มาร่วมเกิดพรมแดงด้วย พร้อมเผยว่าเรื่องนี้ได้รับเชิญไปเล่นเป็นตัวเอง โดยมีเพื่อน ๆ แก๊งค์เฟอร์บี้ไปร่วมแสดงด้วยแบบครบทีม ก็อยากให้รอติดตามกัน เพราะมีการนอกบทกันด้วย


งานนี้นักข่าวยังได้ถามว่านอกจากจะมารับเชิญในละคร “ซุปตาร์ 2550” แล้ว เมื่อไหร่จะยอมใจอ่อนกลับมาเล่นละครอีกครั้ง หลังแฟนๆ เริ่มคิดถึงงานแสดงของ ‘แมท’ กันแล้ว ซึ่ง ‘แมท’ ก็บอกให้แฟน ๆ ที่รออยู่ได้ดีใจว่า ตอนนี้ตกลงรับเล่นละครไว้ 1 เรื่องแล้ว เป็นบทที่ตัวเองไม่เคยเล่นมาก่อนเลย


ตอนแรกก็ตื่นเต้นว่ารับเล่นดีหรือเปล่า แต่ตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้ รอให้ทุกอย่างลงตัวกว่านี้อีกหน่อย คาดว่าน่าจะได้ทราบพร้อมๆ กัน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและรอชมผลงานใหม่ๆ ของเธอกันอยู่ หลังจากห่างหายจากงานละครไป 3 ปี ซึ่ง ‘แมท’ ก็ยอมรับว่าอาจต้องมีเคาะสนิมกันหนักเหมือนกัน


งานนี้ ‘แมท’ ยังได้เผยถึงรูปที่โพสต์ชุดว่ายน้ำ ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า “ไลท์เงียบๆ นะ เดี๋ยวแม่มาพบ” ซึ่ง ‘แมท’ ก็บอกว่า จริง ๆ ตนเองอยากลงรูป แต่ไม่ค่อยมั่นใจหุ่นตัวเอง แต่พอมีพี่ ๆ ส่งชุดว่ายน้ำมาให้ ก็เลยขอลงหน่อย เพราะอยากมีชุดว่ายน้ำสวย ๆ เก็บไว้เหมือนกัน


ถามว่าตกลงคุณแม่เห็นรึยัง ‘แมท’ บอกว่าแม่เห็นแล้ว แม่ก็ทักมาบอกว่าให้ส่งรูปทั้งข้างหน้าและข้างหลังมาให้ดูด้วย ก็ตามสไตล์คุณแม่คนไทย ยอมรับว่าก่อนโพสต์ก็ให้ ‘คุณสงกรานต์’ เช็คก่อนนิดนึง เพราะเกรงใจเขาเหมือนกัน แต่ก็ให้หลาย ๆ คนช่วยกันดู ซึ่งก็มี ‘มิว’ ไปด้วย ก็ให้ ‘มิว’ ช่วยเช็คด้วยว่าโป๊ไปรึเปล่า


และแน่นอนว่าเจอสาว ๆ แก๊งค์เฟอร์บี้ ก็ต้องถามถึงเรื่องรักครั้งใหม่ของ ‘เต้ย จรินทร์พร’ ซึ่ง ‘แมท’ ก็บอกขำ ๆ ว่านึกว่าจะรอดแล้ว เพราะทุกคนโดนถามหมด ‘แมท’ ก็บอกว่ารู้พร้อมเพื่อน ๆ ทุกคน แต่ก็รู้สึกว่า ‘เต้ย’ ไม่ได้ต้องการเก็บเป็นความลับหรอก คิดว่าเมื่อถึงเวลาที่เขาพร้อม เขาก็คงจะพุดเอง


‘แมท’ ยอมรับว่าเคยเจอหนุ่มคนสนิทของ ‘เต้ย’ แบบแว๊บ ๆ แต่ยังไม่เคยได้นั่งทานข้าวพูดคุยกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้นัดกันว่าจะพามาแนะนำตัวกับเพื่อนเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้ทุกคนงานยุ่งมาก แต่ก็ยินดีกับเพื่อน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/THpSQPNxqP0

คุณอาจสนใจ

Related News