บันเทิง

ผิดคิวแต่แฮปปี้! ‘อนันดา’ เล่าโมเมนต์หวานซึ้ง คุกเข่าขอ ‘ณัฐ ณิชชา’ แต่งงานกลางสายฝน

โดย chutikan_o

14 ก.ย. 2565

934 views

คู่ที่เพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานมานี้ กับคู่ของ ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ กับแฟนสาวดีไซน์เนอร์ ‘ณัฐ ณิชชา’ ซึ่งเมื่อวานนี้ทั้งคู่ก็ควงกันมาร่วมงานรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง “Six Characters มายาพิศวง” ก็ได้เผยถึงโมเมนต์ที่คุกเข่าขอแต่งงานกลางสายฝนเมื่อวันเกิดคุณณัฐว่า ค่อนข้างทุลักทุเลนิดหนึ่ง เพราะมีการผิดคิวเกิดขึ้น ซึ่งตามคิวณัฐต้องลงมาจากเรือ แต่เขาไม่ยอมลงมาสักที ฝนก็จะตก ของที่จัดเตรียมไว้ก็เริ่มปลิว จนสุดท้ายก็ต้องไปตามลงมาจากเรือ ส่วนณัฐก็รีบบอกว่า ที่ยังไม่ลงจากเรือเพราะเข้าใจว่าข้างล่างยังไม่พร้อม คนบนเรือก็เลยยื้อว่าให้ถ่ายรูปไปก่อน

ณัฐยอมรับว่าจริงๆ ก็แอบมีเซนต์อยู่เหมือนกันว่าจะโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โดยอนันดาก็บอกว่าคุณแฟนเขารู้หมดทุกอย่าง จะเก็บความลับจากเขาไม่ได้เลย มีแอบถามตลอดว่า วันนี้หรือเปล่า เดี๋ยวจะให้คนมาแต่งหน้าดีกว่า

ส่วนแพลนการเตรียมเซอร์ไพรส์ อนันดา บอกว่า จริงๆ ก็สับขาหลอกมาเรื่อยๆ จนมาถึงวันนั้น พร้อมยอมรับว่าเตรียมงานวันนั้น แล้วขอวันนั้นเลย เพราะมั่นใจมาตั้งนานแล้วว่าคนนี้แหละคือพาร์ทเนอร์ในชีวิตของตัวเอง

ส่วนคำพูดที่พูดตอนคุกเข่า อนันดา บอกว่า พอฝนเริ่มตก ของเริ่มปลิว ทุกอย่างเริ่มวุ่นวาย บวกกับความตื่นเต้น ตื้นตันใจ ก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรออกไปบ้าง มือสั่น ปากสั่นไปหมด ซึ่งณัฐเป็นคนจำได้ ก็บอกว่า ตอนนั้นอนันดาพูดว่า เขาไม่เคยคิดว่าเขาจะมีวันนี้มาก่อน มันไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด แต่พอเขามาเจอเรา เขาก็รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่เขามั่นใจ และเขาก็จะรักเราตลอดไป ซึ่งเธอเองก็เซย์เยสเลย พร้อมยอมรับว่าจริงๆ ก็เซอร์ไพรส์นะ เพราะไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ได้โรแมนติกแบบนั้น ไม่เคยคิดว่าเขาจะมีโมเมนต์แบบนี้

ส่วนเรื่องฤกษ์แต่ง ก็คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า แต่ขอชัวร์ๆ แล้วจะบอกอีกที ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเตรียมการอยู่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ptlob_KPPjE

คุณอาจสนใจ

Related News