บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ เผยทำงานบ้านได้หมด ยกเว้นล้างจาน พร้อมแจงเหตุที่เผลอเรียกชื่อ ‘ณเดชน์’ เป็น ‘พี่หมาก’

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2565

17.9K views

ล่าสุด ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่เพิ่งจะไปไลฟ์ทำอาหารกับแฟนหนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ จนแฟนๆ แซวว่าเหมือนเป็นการซ้อมเข้าครัว ซึ่ง คิม บอกว่า ปกติก็จะทำอาหารให้ทานกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว และหลังจากนี้ก็คุยกันไว้ว่า อยากไปเรียนทำอาหารเพิ่ม แต่อาจจะไม่ได้ไปเรียนด้วยกัน เพราะคิมอยากเรียนทำขนม


ถามว่าใครมีสกิลในการเข้าครัวมากกว่ากัน คิมบอกว่าคิดว่าเป็นตัวเอง เพราะพี่หมากถนัดทำอาหารนอกบ้าน อย่างพวกแคมปิ้ง ย่างเนื้อ ทำพิซซ่า อะไรแบบนั้นมากกว่า


คิม ก็บอกว่าจริงๆ ตัวเองทำงานบ้านได้หมดนะ ไม่ว่าจะดูดฝุ่น กวาดบ้าน ถูบ้าน แต่สิ่งเดียวที่จะไม่ทำเลย คือ ล้างจาน ยืนยันเลยว่ายังไงก็ไม่ล้าง และไม่เคยล้างมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เพราะไม่ชอบเศษอาหาร ซึ่งพี่น้องทุกคนก็จะรู้ พี่หมากก็รู้ เวลาหมากไม่อยู่บ้าน 3 วัน จานก็จะอยู่อย่างนั้น 3 วันเลย พี่หมากก็มีบ่นเหมือนกัน แต่เขาก็ต้องทำ ก็บ่นไปล้างไป


ส่วนที่พักหลังหลายคนสังเกตเห็นว่า หมากมักจะโชว์กล้ามให้เห็นอยู่บ่อยๆ คิมก็ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนกัน แต่เข้าใจว่าเขาออกกำลังกายมาหนัก กว่าจะได้หุ่นนั้นมา เขาก็คงภูมิใจ แต่ตัวเองก็ไม่ได้ห้าม ไม่ได้หวง คนอื่นดูได้


ส่วนที่ ‘ญาญ่า’ แอบเมาท์ว่าคิมไปหาหมากที่กองบ่อยๆ คิมก็บอกเลยว่า ญาญ่าเว่อร์!! คิมเคยไปแค่ครั้งเดียว ซึ่งวันนั้นไปดูหินอ่อนที่เขาใหญ่พอดี ก็เลยแวะเอาน้ำส้มไปให้เพื่อน เพื่อนก็ไม่นึกถึงความดีความชอบของเพื่อนเลย ไม่โฟกัสเลยว่าซื้อน้ำส้มไปให้ ก่อนจะเมาท์กลับว่า ญาญ่าก็มาที่กองคิมเหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรมาฝาก มาแต่ตัว มาแล้วก็เดินผ่านคิมไปหาพี่แบร์เลย


ส่วนที่ ‘ณเดชน์’ บอกว่า คิมเผลอเรียกตัวเองว่า ‘หมาก’ นั้น คิมก็รีบแก้ตัวว่าวันนั้นง่วง มันดึก 5 ทุ่มแล้ว ก็เลยเผลอเรียกพี่แบร์ว่าพี่หมากไป ก็แค่หลุดปากไปแค่ครั้งเดียวเอง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_VguImXrqkg

คุณอาจสนใจ

Related News