บันเทิง

‘ก้อย รัชวิน’ ยันนำค่าสมัครวิ่งการกุศล บริจาคเต็มจำนวน 3,599 บ. ชี้มีเพจบิดเบือนว่าแบ่งให้แค่ 100 บ.

โดย chutikan_o

1 ก.ย. 2565

9.1K views

‘ก้อย รัชวิน’ ที่ล่าสุดมีประเด็นเดือดในโลกโซเชียลเกิดขึ้น หลังก้อยได้เชิญชวนสาวๆ ไปร่วมงานวิ่งการกุศล ที่ริมทะเลภูเก็ต โดยทุกๆ การสมัคร จะมอบ 100 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี แต่ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามเกี่ยวกับค่าสมัครวิ่งงานดังกล่าว ที่มีค่าสมัครคนละ 3,500 บาท แต่บริจาคให้มูลนิธิเพียง 100 บาท แล้วเงินส่วนต่างที่เหลือจะไปอยู่ที่ไหน


ล่าสุด ก้อยได้นำโพสต์ของเพจหนึ่งที่ให้ข้อมูลบิดเบือนความจริงและทำให้คนเข้าใจผิด พร้อมเขียนข้อความชี้แจงแบบละเอียดยิบว่า “มีเพจให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับการสมัครวิ่งงานและเงินบริจาคของการจัดกิจกรรมนี้ ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด ก้อยเลยขออนุญาตชี้แจงทางนี้นะคะ


สำหรับการสมัครวิ่งแบบปกติ เราจะมีแพ็กเกจให้นักวิ่งเลือกระยะทาง 5K, 10K และ 21K ราคาแต่ละระยะจะไม่เหมือนกันค่ะ และทุก 1 การสมัคร จะบริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุน "โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม"


และในส่วนของบัตรการกุศล ค่าสมัครทั้งหมด 3,599 บาท จะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ "เต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น"


บัตรการกุศลนี้เราจัดทำขึ้นสำหรับนักวิ่งที่อยากร่วมบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100% แล้วยังได้มาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพร้อมกับได้รับของที่ระลึกพิเศษในงานนี้ ได้แก่ เสื้อวิ่งลาย Esther Bunny, กล่องเครื่องสำอางพร้อมเซตเครื่องสำอาง (Brush, Eye Shadow, Lip Balm), สร้อยคอ แทนเหรียญที่ระลึก (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย) และเสื้อ Finisher (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย) ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และนักวิ่งจะได้รับใบเสร็จลดหย่อนเพื่อนำไปหักภาษี 1 เท่าค่ะ


ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ ก้อยไม่สบายใจที่มีการลงข้อมูลบิดเบือนความจริง และเกิดการแชร์ในโซเชียลจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเพจที่เป็น "สื่อ" หรือไม่ใช่สื่อก็ตาม เลยอยากขอรบกวนให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินอะไรนะคะ และขอขอบพระคุณทุกๆ คนที่สมัครมาวิ่งด้วยกัน รวมถึงทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VXrWrhK1MHo

คุณอาจสนใจ

Related News