บันเทิง

สวยปัง! ‘เบลล่า ราณี’ โสดแต่ไม่เฉา มองรักเป็นเรื่องรองถึงขั้นปลง เผยโมเมนต์แม่เซอร์ไพรส์กระเป๋าหรู

โดย chutikan_o

31 ส.ค. 2565

3K views

‘เบลล่า ราณี’ เรียกว่ายิ่งโสดก็ยิ่งปัง! เดินหน้าโกยทรัพย์รับงานพรีเซ็นเตอร์รัวๆ เมื่อวานนี้ เบลล่าก็มาออกงานในฐานะแบรนด์แอมบาสคนแรกของแบรนด์รองเท้าในตำนาน (บาจา) ด้วยหุ่นที่ดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัด จนนักข่าวอดถามไม่ได้ว่า ลดเองหรือตั้งใจลด ซึ่งเบลล่าก็บอกว่าตั้งใจทำให้ดูเฟิร์มขึ้น เพราะก่อนหน้านี้มีถ่ายงานที่ต้องโชว์หุ่นนิดหน่อย ก็เลยแอบไปฟิตมา แต่ตอนนี้ถ่ายงานนั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว คิดว่าไม่นานก็คงกลับไปเท่าเดิม


นอกจากนี้ ยังเปิดใจหลังถูกคุณแม่เซอร์ไพรส์ด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมหรูชาแนล เมื่อวันแม่ที่ผ่านมา เบลล่า บอกว่า เธอไม่ได้เอ่ยปากบอกก่อนเลย แต่แม่ไปดูมา เพราะเขาอยากให้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสที่หนังบุพเพสันนิวาส ๒ เข้าฉาย เป็นรางวัลแห่งความเหนื่อย พอเห็นของขวัญก็กรี๊ดเลย เพราะเซอร์ไพรส์จริงๆ ซึ่งเบลล่าเองก็ได้เตรียมของขวัญเป็นกระเป๋าไว้ให้คุณแม่เนื่องในวันแม่เหมือนกัน แต่พอเจอของขวัญที่แม่มอบให้ ของที่ตัวเองเตรียมจะให้แม่ก็เลยดูเบาไปเลย เพราะของแม่ปังกว่ามาก และไม่คิดด้วยว่าแม่จะซื้อให้


ส่วนเรื่องหัวใจ หลังโสดมาพักใหญ่ เบลล่า บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีเลย แต่ก็ไม่ได้เฉานะ และมองว่าความรักกลายเป็นเรื่องรองไปแล้ว ถึงขั้นใช้คำว่าปลงก็ได้ เพราะไม่ได้โฟกัสถึงเรื่องนั้นเลย เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่ได้รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมา ตอนนี้รู้สึกชินกับความโสด รู้สึกอยู่คนเดียวก็อยู่ได้ สบายใจดี จะทำอะไรก็ได้ จะนอนกี่โมงก็ได้


ถามว่ามีเพื่อนพยายามแนะนำหนุ่มๆ ให้ไหม เบลล่า ยอมรับว่ามี แต่ก็บอกเพื่อนไปว่า ขนาดเพื่อนคนที่แนะนำผู้ชายให้ ยังไม่มีเวลาเจอกันเลย แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปเจอคนที่เพื่อนแนะนำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Xqv4VJK3T4s

คุณอาจสนใจ

Related News