บันเทิง

‘ญาญ่า’ เผย ‘ณเดชน์’ ไม่ซีเรียส ฉากเลิฟซีนเพียบในละคร “คือเธอ” บอกเยอะที่สุดที่เคยแสดงแล้ว

โดย chutikan_o

25 ส.ค. 2565

4.9K views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ หรือ ‘สายขิม’ จากละคร “คือเธอ” ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ เมื่อวานนี้ก็มาออกงานเดียวกับพี่แอน ญาญ่าก็เผยว่าดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบละคร เพราะนักแสดงทุกคนเหนื่อย และตั้งใจกันมากๆ เสียน้ำตากับเรื่องนี้เยอะมาก ซึ่งนอกจากเรื่องราวที่ดรามาหนักแล้ว ยังเป็นเรื่องที่มีเลิฟซีนมากที่สุดเท่าที่เคยเล่นละครมาเลย แต่ก็เข้าใจได้ เพราะในเรื่อง ต้องแสดงให้คนดูเห็นว่าพระเอกกับนางเอกต้องรักกันมากๆ รักกันแบบทุ่มสุดตัว


ถามว่าได้บอก ‘ณเดชน์’ ก่อนไหม ว่าจะมีฉากเลิฟซีนเยอะขนาดนี้ ญาญ่า ก็บอกว่า ได้บอกก่อนแล้วว่า ยูไม่น่าจะชอบมากเลยนะ แต่เขาบอกว่าไม่ซีเรียส งานก็คืองาน เขาก็ชมว่าพี่โอ้หล่อมาก และชมว่าญาญ่าเล่นดี ทำให้เขาเชื่อในตัวละครเลย สารภาพว่าเรื่องนี้ไม่กล้าให้ณเดชน์ช่วยต่อบทให้ เพราะเกรงใจนิดหน่อย แต่ก็บอกว่าเรื่องที่ณเดชน์เล่นกับคิมเบอร์ลี่ตอนนี้ ก็มีเลิฟซีนไม่เบาเหมือนกัน ซึ่งก็ยินดีให้พี่เขาเล่นได้เต็มที่ เพราะชีวิตจริงเรามีกันและกัน แต่ในละครไม่ใช่ตัวเรา


ญาญ่า บอกว่า ตอนนี้ต้องเล่นละครสลับคู่กัน โดยตอนนี้ญาญ่ากำลังถ่ายละครเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” กับหมาก ปริญ ส่วนณเดชน์กำลังถ่ายเรื่อง “สืบลับหมอระบาด” กับคิมเบอร์ลี่ ก็รู้สึกสนุกที่ได้สลับคู่กัน บางทีก็หลุดเรียกชื่อกันข้ามคู่ หมากก็จะเรียกญาญ่าว่า ‘คิม’ ญาญ่าก็เรียกหมากว่า ‘ณเดชน์’ ก็ยอมรับว่ามีคิดถึงกันบ้าง เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ก็เลยจะแวะไปหากันที่กองบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่ พี่แบร์จะเป็นฝ่ายมาหาที่กอง


นอกจากนี้ ญาญ่ายังได้เผยถึงทริปที่พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล และก็ได้ส่งรูปมาให้ณเดชน์ช่วยเลือกว่าจะโพสต์รูปไหนลงโซเชียลดี แต่สุดท้ายณเดชน์เลือกให้โพสต์แค่รูปเดียว


ญาญ่า บอกว่าจริงๆ ไม่เคยส่งรูปให้ณเดชน์เช็กก่อนเลยนะ แต่ก่อนหน้านี้ มีพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์ว่า เคยให้พี่แบร์เช็กรูปก่อนโพสต์ไหม จากนั้นพี่แบร์ก็ทักมาเลยว่า “ไม่เคยให้พี่ดูรูปก่อนเลยนะ” ครั้งนี้ก็เลยส่งให้ดู ก็ส่งไปประมาณ 20 รูป แต่เขาส่งกลับมาให้ผ่านแค่รูปเดียว ก็คือรูปไม่เห็นหน้า แต่เขาบอกว่าสวย ซึ่ง ญาญ่า บอกเลยว่าต่อไปคงไม่ส่งให้ดูแล้ว


ถามว่าแล้วเวลาณเดชน์จะลงรูปโชว์ซิกแพ็คบ้าง ญาญ่าต้องสแกนก่อนไหม ญาญ่า บอกว่า ไม่เลย อยากคืนกำไรให้สังคม เพราะเห็นว่าเขาใช้เวลาทุ่มเทกับการสร้างหุ่นของเขามา ก็รู้สึกว่าให้เขาแจกจ่ายให้คุ้ม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Z6DWGKsFMu8


คุณอาจสนใจ

Related News