บันเทิง

‘ใหม่ เจริญปุระ’ หวนคืนบัลลังก์ Diva เค้นอารมณ์ถ่ายทอด “เพราะใคร” เพลงประกอบ “สาปซ่อนรัก”

โดย chutikan_o

23 ส.ค. 2565

1.9K views

‘ใหม่ เจริญปุระ’ นักร้องดีว่าตัวแม่ของวงการเพลงไทย ที่กำลังจะคัมแบ็กกลับมาเล่นละครกับช่อง 3 อีกครั้งในรอบ 3 ปี กับละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ที่ พี่ใหม่ บอกเลยว่าทุ่มสุดตัวสุดใจมากๆ



นอกจากจะได้เห็นบทบาทสุดพีคของพี่ใหม่ในละคร “สาปซ่อนรัก” แล้วพี่ใหม่ก็ยังได้หวนกลับมาทวงบัลลังก์ดีว่ากับเพลง “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” อีกด้วย ฝีมือการแต่งโดย ‘หนึ่ง ณรงค์วิทย์’ และถือเป็นครั้งแรกที่ช่อง 3 ผลิตมิวสิควิดีโอขึ้นมาใหม่ ซึ่งหลังจากปล่อย MV ออกไปก็มีกระแสชื่นชมกับน้ำเสียงสุดทรงพลังกันเยอะมากๆ



พี่ใหม่ เผยว่า เอ็มวีเพลงนี้หมือนทำหลายอย่างมาก นักแสดงร่วมในเอ็มวีก็ไม่มี แต่เป็นความรู้สึกที่ดี เป็นความภูมิใจ แล้วก็เป็นการให้เกียรติกันมากๆ ก็เป็นการกลับมาเต็มรูปแบบเหมือนที่เคยบอกว่าละครก็เล่นจัดเต็ม พอมาสวมวิญญาณนักร้องก็ใส่หมด เรียกว่าจัดเต็มทั้งสองอย่าง ยิ่งพอได้มาเจอพี่หนึ่ง ทำให้รู้สึกเหมือนว่าได้กลับมาบ้านเก่า เพราะเขาแต่งเพลง กรงกรรม เหมือนเข้าทางและรู้ใจกันอยู่แล้ว



ส่วนเนื้อหาของเพลงก็ดี ต้องเค้นอารมณ์ ก็จะมีความยาก คือไม่ได้ถ่ายทำเอ็มวีนานแล้ว ก็กลัวจะไม่ดีพอ ส่วนความง่ายคือสามารถเข้าถึงตัวละครได้ง่าย เลยรู้สึกว่าเข้าทาง ก็เชื่อว่าคงจะถูกใจแฟนเพลงที่รอคอยกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gbGUXdc_Zww

คุณอาจสนใจ

Related News