บันเทิง

ช่อง 3 คว้า 8 รางวัล ในเวทีมณีเมขลา ครั้งที่ 3 ปี 2565 'เจมส์ จิรายุ-เบลล่า' คว้ารางวัลนักแสดงนำชาย-หญิง ดีเด่น

โดย weerawit_c

22 ส.ค. 2565

1.5K views

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มีการจัดมอบรางวัลมณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 ที่จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ซึ่งช่อง 3 ของเราก็คว้ามาได้ถึง 8 สาขารางวัล


โดยช่อง 3 ก็ได้รับรางวัล สื่อสร้างสรรค์ผลงานและองค์กรดีเด่น ด้านพิธีกรสาวจากรายการสีสันบันเทิง 'มาญ่า ฌนิศชา' ก็ได้รับรางวัลพิธีกรดาวรุ่งหญิงดีเด่น ขณะที่ละคร ให้รักพิพากษา ก็ได้รับรางวัลละครโทรทัศน์ดีเด่น 'พี่ต้น ณฐนนท์' ค่ายชลลัมพี ก็มารับรางวัลด้วยตัวเอง


ขณะที่ 'เบลล่า ราณี' ก็ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงดีเด่น จากละครเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวติดภารกิตไม่ได้มารับรางวัลด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับ 'เจมส์ จิรายุ' ก็ได้รับรางวัลนักแสดงชายดีเด่น จากเรื่องกะรัตรัก โดยเจ้าตัวก็ไม่สามารถมารับรางวัลได้ด้วยตัวเอง แต่ได้ฝากคลิปมา


ด้านนักแสดงหนุ่ม 'กองทัพ พีค' กับผลงานการแสดงเรื่องแรก ก็ได้รับรางวัลดาราดาวรุ่งชายมหานิยมมหาชน ที่ตัดสินจากผลโหวตจากแฟนๆ


ขณะที่ผู้จัด อุ๊ พัชนี จากค่าย สเต็ปเพาเวอร์ทรี  ผลงานละครเรื่อง "ซ่อนกลิ่น" ก็รับรางวัลในสาขา ผู้จัดละครโรแมนติดแฟนตาซีดีเด่น ทำให้นางเอกสาว 'พรีม รมิดา' ได้รับรางวัลในสาขานักแสดงสร้างสรรค์ดีเด่น จากละครเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งต่างก็ดีใจทีทำละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว ยังได้รับรางวัลเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานอีกด้วย โดยยังได้อัพเดตผลงานละครของ ทั้ง 2 ค่ายมาอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/g4rnMaynhXw

คุณอาจสนใจ

Related News