บันเทิง

ม่วนหลาย! ‘กระทิง-อุ้ม-น้ำฟ้า’ ร่วมพูดคุยความสนุกสนาน ชวนติดตามในละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า”

โดย chutikan_o

17 ส.ค. 2565

2K views

นักแสดงนำเรื่อง “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ไม่ว่าจะเป็น ‘กระทิง ขุนณรงค์’ รับบทเป็น โจ้, ‘อุ้ม อิษยา’ รับบทเป็น ฉัตรตะวัน และ ‘น้ำฟ้า ธัญญภัสร์’ รับบทเป็น สี ขนทัพกันมาพูดคุยความสนุกของละคร ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉายเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา จนถึงตอนที่ 3 ซึ่งจะฉายในวันนี้ (17 ส.ค. 65) รอติดตามความสนุกได้ในเวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33


ตอนที่ 1 วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 65 เวลา 19.00 น.

ภูดนัย (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) หนุ่มบางกอกดีกรีนักเรียนนอกจำต้องกลับมาบ้านเทพสุรินทร์พร้อมกับพิมพ์วิไล (เปิ้ล ชไมพร) ผู้เป็นแม่ด้วยเหตุจำเป็น แต่ภูดนัยกลับไม่คุ้นชินกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่นี่ ทำให้มีเรื่องมีราวกระทบกระทั่งกับฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) และพวกของผู้ใหญ่วิเชียร (สิงโต นำโชค) แต่นั่นก็ยังไม่เท่ากับการที่ภูดนัยเข้าไปยุ่งกับเรื่องของชาวบ้านจนต้องมีเรื่องชกต่อยกับบักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์) จิ๊กโก๋ขาใหญ่ประจำบ้านเทพสุรินทร์


ตอนที่ 2 วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 65 เวลา 19.00 น.

ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) ชวนหมอเจษฎา (เต้ ชยพัทธ์) และครูแสงเทียน (หญิง อาณดา) แอบไปล่ากระสือที่ออกอาละวาดกินเป็ดไก่วัวควายของชาวบ้านว่ามีจริงหรือไม่ แต่ฉัตรตะวันกลับไปเจอเรื่องไม่ชอบมาพากลมีคนแอบขนผู้หญิงไปขายผ่านหมู่บ้าน และสงสัยว่างานนี้กำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) จะต้องมีส่วนด้วยอย่างแน่นอน ฉัตรตะวันคิดหาหลักฐานมาเอาผิดกำนันให้ได้ แต่กลับถูกกำนันจู๋บุกบ้านพร้อมหลักฐานกล่าวหาว่าฉัตรตะวันนั่นแหละที่เป็น “กระสือ”


ตอนที่ 3 วันพุธ ที่ 17 สิงหาคม เวลา 19.00 น.

นอกจากที่ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) จะถูกกล่าวหาว่าเป็นกระสือแล้ว จู่ ๆ ก็มีกระสือโผล่มาอีกตัว ทำเอาบ้านเทพสุรินทร์ปั่นป่วนไปหมด มีเพียงภูดนัย (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) และหมอเจษฎา (เต้ ชยพัทธ์) ที่ไม่เชื่อว่ากระสือมีจริง เช่นเดียวกับบักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์) ที่ไม่เชื่อว่าน้องฉัตรสุดที่รักจะเป็นกระสือ แต่ถึงจะเป็นจริงบักโจ้ก็ไม่กลัวขอปกป้องน้องฉัตรจากทุกคน ส่วนกำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) ก็คิดหนักเพราะตนเองสร้างเรื่องกระสือใส่ร้ายฉัตรตะวัน แต่กลับมีกระสือตัวจริงโผล่เข้ามาเพิ่มอีก งานนี้ต้องรู้ให้ได้ว่าใครกันที่เป็นกระสือตัวจริง!

คุณอาจสนใจ

Related News