บันเทิง

'ดิว อริสรา' เป็นคุณแม่เต็มตัว หลังคลอดลูกชายในวันแม่ ตั้งชื่อ 'น้องไซลาซ เอซรา ลี'

โดย weerawit_c

15 ส.ค. 2565

38 views

‘ดิว อริสรา’ ที่วันแม่ปีนี้ ได้เป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว หลังได้คลอดลูกชายคนแรกเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลา 09.56 น. ซึ่งตรงกับวันแม่พอดี โดยตั้งชื่อว่า “น้องไซลาซ เอซรา ลี” โดย ‘ดิว’ ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมบอกว่า



“สุขสันต์วันแม่ 12 สิงหาคม 2565 Happy Thai Mother's Day 12 August 2022 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุกๆวัน ทุกๆปีเสมอมาคือ "ดิวรักม๊านะ" แต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิวดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง และหลังจากวันนี้ ดิวได้เป็น คุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว "Welcome to the World" My baby boy Silas Ezra Lee



12.08.2022
9:56 A.M.
#เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วค้าบ”



ขณะที่หนุ่ม ‘เซบาสเตียน ลี’ สามีของ ‘ดิว’ ก็ได้โพสต์ภาพ ‘ดิว’ กับลูกชายที่ขอปิดหน้าเอาไว้ โพสต์ในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “วันแม่ที่คอมพลีทกับสิ่งมหัศจรรย์ในชีวิต” ส่วนโพสต์ต่อมา เป็นรูปลูกชายเทียบกับผลตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีด พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ Before – After เก็บสิ่งนี้ไว้จนวันนี้ (นี่ไม่ใช่ที่ตรวจโควิด)”



หลังจากนั้น ‘เซบาสเตียน’ ยังได้โพสต์ภาพเลี้ยงลูกชายในคืนแรก พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ฉันทำได้ คืนแรกกับหน้าที่คุณพ่อ ทุกคนต้องการพักผ่อน”

คุณอาจสนใจ

Related News