บันเทิง

‘นัท มีเรีย’ เปลี่ยนลุคสุดเปรี้ยว เผย ‘แอน ทองประสม’ สภาพจิตใจดีขึ้น เชื่อเพื่อนเข้มแข็ง เดินหน้าต่อได้

โดย chutikan_o

11 ส.ค. 2565

21.3K views

ถูกใจแฟนเพลงยุคเทปคาสเซ็ท กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Cassette Festival 2 ซึ่งจะเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ของศิลปินดังยุคเทปคาสเซ็ท ไม่ว่าจะเป็น เจ เจตริน, มอส ปฏิภาณ, ทาทา ยัง, อ้อม สุนิสา, นัท มีเรีย, 2002 ราตรี (แคท, ญาญ่าญิ๋ง, เบลล์-หว่าหวา ไชน่าดอลล์), ไทรอั้มพ์ คิงส์ดอม, ไอซ์ ศรัณยู, ลานนา คัมมินส์, แอน ธิติมา, พั้นช์ วรกาญจน์, นาวิน ต้าร์ และ นาตาลี มะลึกกึ๊กกึ๋ย ที่จะขนเพลงฮิตที่คิดถึงมาร้องและเต้นให้แฟนเพลงได้สนุกกัน หลังจากไม่ได้สนุกกับคอนเสิร์ตกันมานาน เพราะสถานการณ์โควิด โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้น 2 รอบ วันที่ 24 – 25 กันยายนนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน แฟนเพลงยุค 90 พลาดไม่ได้เลย เพราะศิลปินบอกมาว่าจะจัดเต็มไม่ยั้งให้สมกับความคิดถึงกันเลย


งานนี้ได้มีโอกาสเจอ ‘นัท มีเรีย’ ที่มาในลุคผมสั้นซ่อนความเปรี้ยวด้วยไฮไลท์สีแดง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าอยากลองเปลี่ยนแนวเป็นสาวผมบ๊อบดูบ้าง รู้สึกว่าผมสั้นแล้วแต่งตัวง่ายขึ้น ส่วนที่ทำสีแดงก็เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งทันทีที่ ‘พี่อั้ม’ เห็น ก็ถึงกับทักเลยว่า “อ้าววว หนู” เขาก็ไม่ได้คอมเมนต์อะไร แต่ก็ยิ้มๆ ก็คิดเองว่าเขาคงถูกใจ


นอกจากนี้ นัทยังได้เผยถึงสภาพจิตใจของเพื่อนซี้ ‘แอน ทองประสม’ ที่ถูกผู้ช่วยเลขาคนสนิท ขโมยทรัพย์สินที่คอนโดไปมูลค่าเกือบ 20 ล้านบาท ซึ่งนัทก็บอกว่าทราบข่าวตั้งแต่ช่วงแรกๆ ก่อนที่จะเป็นข่าว ซึ่งนัทก็ยอมรับว่า ช็อคไปเหมือนกัน เพราะไม่มีใครคิดว่าจะเป็นฝีมือคนใกล้ตัว แต่ก็คิดว่าเพื่อนเข้มแข็งและแข็งแรงพอที่จะจัดการ และเดินหน้าต่อได้ และมองว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนได้ระมัดระวังกันมากขึ้น ส่วนสภาพจิตใจของแอน ตอนนี้ก็ดีขึ้น ทำงานทุกวัน ก็อาจจะช่วยทำให้เขาลืมไปได้บ้าง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/z3n1oiCQEs4

คุณอาจสนใจ

Related News