บันเทิง

‘นนนี่ นนลนีย์’ เข้าวงการละครตามรอยคุณแม่ ‘แอน สิเรียม’ รับกดดันเพราะชื่อเสียงแม่ แต่ก็ทำเต็มที่

โดย chutikan_o

10 ส.ค. 2565

1.8K views

คู่แม่ลูก ‘แอน สิเรียม’ กับ ‘น้องนนนี่ นนลนีย์’ ที่ล่าสุดได้มาเล่นละครด้วยกันเป็นครั้งแรกในละคร “ชายแพศยา” ของค่ายทีวีซีน และถือเป็นละครเรื่องแรกของนนนี่ด้วย



วันก่อนทั้งคู่ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงด้วยกัน ‘นนนี่’ ก็ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่ตัดสินใจรับเล่นละคร ว่าเป็นเพราะเห็นคุณแม่เล่นละครมาตั้งแต่เด็ก ก็เลยอยากลองเล่นดูบ้างว่าเป็นยังไง ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ โดยจะคอยถามเทคนิคจากคุณแม่ว่าต้องเล่นยังไง ต้องทำยังไง และมีไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วย



ขณะที่ ‘พี่แอน’ ก็บอกว่าในเรื่องนี้เข้าฉากด้วยกันไม่เยอะ เพราะในเรื่องไม่ได้มีความผูกพันอะไรกันเลย ซึ่งสำหรับบทของนนนี่ ก็ถือว่ายากสำหรับเรื่องแรกของเขา ส่วนการแสดงก็ไม่ได้แนะนำอะไรมาก เพราะเป็นนักแสดงคนละยุคกัน วิธีการแสดงปัจจุบันก็ไม่เหมือนกับสมัยก่อน ก็เลยจะให้ไปเรียนรู้จากครูสอนการแสดงมากกว่า



หลังจากได้มาเล่นละครเต็มตัวแล้ว นนนี่ก็ยอมรับว่าติดใจ ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นอีก ตอนที่ทำงานก็ยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นและกดดันว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า กลัวตัวเองจะเป็นตัวถ่วงคนอื่น ยอมรับว่าชื่อเสียงของคุณแม่ ก็มีส่วนทำให้รู้สึกกดดันเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้ว



ขณะที่ พี่แอน ก็บอกว่าไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน เพราะอยู่กันคนละยุค



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2QRSxZKAYHU

คุณอาจสนใจ