บันเทิง

‘แหม่ม คัทลียา’ เผยน้ำหนักลง 6 กก. หลังสูญเสียคุณแม่ ขอบคุณสามีคอยเป็นเสาหลัก

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

90 views

‘แหม่ม คัทลียา’ เผยน้ำหนักลง 6 กก. จนซูบผอม หลังสูญเสียคุณแม่ พร้อมขอบคุณสามีที่คอยเป็นเสาหลัก


“แหม่ม คัทลียา” นักแสดงชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร “สาปซ่อนรัก” พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้หลังสูญเสียคุณแม่ โดยตนจะพยายามไม่เศร้า เพราะไม่อยากให้คุณแม่เป็นห่วง เชื่อว่าคุณแม่ไปสบาย เพราะก่อนที่ท่านจะจากไปท่านได้ไปรวมญาติที่อังกฤษ ทุกคนมากันหมด ได้แจกเงินหลานๆ ถือเป็นความสุขที่สุดก่อนที่คุณแม่จะจากไป ซึ่งตอนนี้ก็ได้นำกระดูกไปฝังที่ปากช่อง ตามพิธีจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งนักข่าวก็สังเกตเห็นว่า ‘แหม่ม’ ผอมลงมาก เจ้าตัวก็บอกว่าตอนเป็นโควิด น้ำหนักลงไป 2 โลฯ พอมามีเรื่องคุณแม่ น้ำหนักก็ลงไปอีก 4 โลฯ เพราะทานไม่ลง ตรอมใจ เข้าใจถึงคำว่าเสียหลัก

หลายคนก็ทักว่าไม่ต้องกลับไปอ้วนแล้วนะ ให้สตาฟหุ่นนี้ไว้เลย แต่ตนเองก็รู้สึกว่าเป็นความผอมที่ไม่แข็งแรง แบบผอมซูบ หลังจากนี้ก็คงต้องไปออกกำลังกาย  

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอบคุณสามี ที่คอยอยู่เป็นเสาหลักให้ตอนที่คุณแม่เสีย เพราะตนเองไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเลย ซึ่งคุณสามีก็ดูแลอย่างดี ทำทุกอย่างให้หมด รู้สึกดีที่สามารถทิ้งตัวกับเขาได้

นอกจากนี้ ‘แหม่ม’ ยังได้ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชม ‘น้องแม็ค’ ว่ายิ่งโต ยิ่งหล่อ แต่ตนเองไม่ค่อยอยากให้คนชมเยอะ เพราะกลัวลูกจะเหลิง ก็พยายามบอกลูกว่าหล่ออย่างเดียวไม่ได้ ต้องเป็นคนดีด้วย เรียนหนังสือด้วย มีจิตใจที่โอบอ้อมอารีด้วย

เมื่อถามว่ามีใครมาชวนเข้าวงการรึยัง ? เจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีคนถามๆ ว่าชอบงานในวงการมั้ย อยากเข้าวงการรึเปล่า? แต่ตนเองยังไม่อยากกดดัน เพราะอยากให้เรียนหนังสือก่อน ตอนนี้ ‘น้องแม็ค’ อายุ 16 ปี หน้าที่หลักคือเรียนหนังสือ เพราะเป็นสมบัติเดียวที่จะติดตัวไปตลอดชีวิต ยอมรับว่าเคยถามลูกเหมือนกันว่าอยากเล่นละครไหม ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาชอบร้องเพลง แต่เสียงเขาไม่ได้ ร้องที่บ้านทีไร คุณพ่อบอกให้หยุดร้องทุกที

ส่วนการใช้ชีวิตของลูกชายที่เมืองนอก ‘แหม่ม’ บอกว่าการส่งลูกไปอยู่ที่อังกฤษ ทำให้เขาได้ใช้ชีวิต เวลาไปไหนก็นั่งรถเมล์ นั่งรถไฟใต้ดินไป ยอมรับว่าเป็นห่วงกับการเข้าสู่ชีวิตวัยรุ่นของลูก แต่ก็ได้บอก ได้สอนไปหมดแล้ว สิ่งที่เป็นห่วงมากเป็นพิเศษ คือเรื่องยาเสพติด ห่วงว่าจะไปทำอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร รวมถึงเรื่องผู้หญิงด้วย ก็จะบอกลูกอยู่เสมอว่า อะไรดี อะไรไม่ดี ซึ่งสุดท้ายก็อยู่ที่เขา ว่าจะนำไปปฏิบัติแค่ไหน แต่เขาก็พยายามโทรศัพท์มาหาอยู่ตลอด ยังเล่าเรื่องต่างๆ ให้ฟังทุกเรื่อง แต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าบอกหมดจริงๆ รึเปล่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lnMR1xXFE2o

คุณอาจสนใจ