บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทัวร์เอเชีย อ้อนแฟนอินเตอร์อดใจรอ

โดย nicharee_m

5 ส.ค. 2565

225 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ตื่นเต้นเตรียมเดินสายจัดงานแฟนมีทติ้งทั่วเอเชียครั้งแรก ตั้งใจไปเยี่ยมอินเตอร์แฟนที่ให้การสนับสนุนกันมาหลายปี

เมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่เพิ่งจะประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินสายจัดงานแฟนมีทติ้งพบปะกับแฟนคลับทั่วเอเชียกับงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” โดยจะประเดิมที่แรก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 2 กันยายนนี้ จากนั้นก็จะเดินสายไปที่ เมืองโฮจิมิน เวียดนาม , โซล เกาหลีใต้ , มะนิลา ฟิลิปปินส์ และอีกหลายเมืองในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงที่กรุงเทพฯ ในปลายปีนี้ด้วย

โดย กลัฟ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก เพราะถือเป็นการไปทัวร์ต่างประเทศครั้งแรก ซึ่งนอกจากประเทศที่ได้ประกาศไปแล้ว ก็ยังจะมีประเทศอื่นๆ ตามมาอีกแน่นอน ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการคุยงานกันอยู่ ถ้าเรียบร้อยแล้ว จะออกมาประกาศกันอีกที

กลัฟ บอกว่าจุดประสงค์ที่เดินสายจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ เหมือนเป็นการไปเยี่ยมพี่ๆ แฟนคลับในต่างประเทศ เพราะพี่ๆ เขาให้การซัพพอร์ตตนเองมาหลายปี บางคนยังไม่เคยมีโอกาสได้เห็นหน้ากันจริงๆ ก็เลยอยากมีโอกาสไปเยี่ยมพี่ๆ สักครั้ง

บวกกับตอนนี้ละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” และภาพยนตร์ “บัวผันฟันยับ” ได้ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว กำลังรอเปิดกล้อง “ดวงใจเทวพรหม” ก็เลยพอมีจะเวลาไปหาพี่ๆ แฟนคลับต่างประเทศได้  ซึ่งตอนนี้ก็กำลังฝึกเรื่องของภาษา และเรื่องโชว์ รวมถึงจะได้เห็นสเต็ปการเต้นกันนิดหน่อยด้วย ก็อยากให้พี่ๆ อินเตอร์แฟนอดใจรอ แล้วตนเองจะไปหาด้วยตัวเองแน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PFc3s2JBh9g

คุณอาจสนใจ

Related News