บันเทิง

‘เบลล่า’ ยิ้มรับฉายาว่าที่นางเอก 300 ล้าน ไหว้ย่อ ‘ลีน่า จัง’ เตรียมส่งตั๋วหนังให้ ยันไม่ลืมบุญคุณใคร

โดย nicharee_m

5 ส.ค. 2565

5K views

‘เบลล่า ราณี’ ยิ้มรับฉายาว่าที่นางเอกหนัง 300 ล้าน หลัง ภ.บุพเพสันนิวาส ๒ กระแสเกินต้าน เตรียมส่งบัตรดูหนังให้ ‘ลีน่า จัง’ หลังไลฟ์ตัดพ้อไม่เห็นค่า

‘เบลล่า ราณี’ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่นางเอกหนัง 300 ล้านเรียบร้อยแล้ว หลังภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ กระแสตอบรับดีเกินคาด กวาดรายได้ทะยานสู่ 300 ล้านบาทแล้ว

ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เจอ เบลล่า เจ้าตัวก็ยิ้มรับพร้อมขอบคุณ ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์กับรายได้ 50 ล้านในวันแรกที่เข้าฉาย ทำให้รู้สึกหายเหนื่อย ยิ่งพอได้เห็นภาพคุณตา คุณยายจูงมือกันไปดูหนัง ได้เห็นเด็กๆ เอาเงินออมของตัวเองพาคุณแม่ไปดู ได้เห็นคนใส่ชุดไทยเป็น “แม่เกสร” ไปดูหนัง ก็รู้สึกปลาบปลื้มในใจมากๆ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคน  ส่วนตัวเองหลังจากได้ดูรอบกาล่า ก็ได้ชวนคุณแม่ไปดูอีกรอบ เพราะอยากไปเก็บรายละเอียดของหนัง และตั้งใจจะไปดูเรื่อยๆ จนกว่าหนังจะออกจากโรง  ขณะที่คุณแม่ก็ไปดูมา 3 รอบแล้ว

นอกจากนี้ เบลล่า ยังได้พุดถึงประเด็นที่ ‘ลีน่า จัง’ ออกมาไลฟ์ตัดพ้อบอกว่าตนเองสร้างกระแสให้หนังบุพเพสันนิวาส ๒ จนโด่งดัง มีคนนำคลิปของตนเองไปโพสต์ต่อใน TikTok จนหนังประสบความสำเร็จ แต่ เบลล่า กลับไม่พูดถึงตนเองเลย ไม่ให้ค่ากันเลย บัตรซักใบให้ดูฟรียังไม่มีเลย

ซึ่ง เบลล่า ก็บอกว่ายังไม่ได้เห็นคลิปที่ ลีน่า จัง พูดถึง แต่ก็ไหว้ย่อ พร้อมบอกขอบคุณคุณแม่ลีน่าจังที่นึกถึง และบอกเดี๋ยวจะส่งบัตรไปให้ค่ะแม่  โดย เบลล่า บอกไม่เคยลืมบุญคุณใครที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RzNLNhcWSXs

คุณอาจสนใจ

Related News