บันเทิง

กลับสู่วงการเพลง! ‘ซาร่า’ ควงแฟนหนุ่ม ‘แอช จอร์แดน’ ออกซิงเกิลแรก “TIGERZ” ช่วยฮีลยามทุกข์ใจ

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

5.6K views

เพลง Tigerz มาจากเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของปีเสือ แต่งโดยศิลปินสาว ‘ซาร่า-นลิน โฮเลอร์’ ที่เชื่อว่าทุกคนมีเสืออยู่ข้างในเพลงนี้แต่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองและทุกคนในช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ และอยากจะแชร์ให้คนอื่นได้ฟัง รวมถึงให้คนต่างชาติเข้าใจด้วย เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับนิทานคำสอนเชิงเปรียบเทียบในพระพุทธศาสนา เกี่ยวกับ มนุษย์ที่ต้องเจอกับเรื่องทุกข์ แต่จงมองหาความสุขในความทุกข์นั้นและดื่มด่ำกับมัน และเวลาจะผ่านไปให้เรารอดพ้นจากความทุกข์ได้ในที่สุด



ที่มาของเพลง ซาร่าเผยว่าได้รู้จักกับ ‘แอช จอร์แดน’ (Ash Jordan) แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ จาก อเมริกา โดยบังเอิญ หลังจากที่ได้รู้จักกันก็รู้ว่าเขาเป็นนักร้องแรปเปอร์ และเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้ศิลปินอเมริกา และพอเขามารู้ทีหลังว่า ซาร่าก็เคยเป็นนักร้องที่เคยเดบิวต์ที่เมืองจีนมาก่อน  ก็เกิดความคิดถึงในการทำเพลงที่สามารถทำกันเองได้ ก็เลยลองมาทำเพลงด้วยกัน และเห็นว่าไอเดียการทำเพลง และความแตกต่างมีความลงตัว และสามารถเติบโตต่อไปในตลาดต่างประเทศได้ เลยเลือกเพลง Tigerz เป็นเพลงเปิดตัวของเรา ในนามของ Junglcity



โลเคชั่นที่ถ่ายเอ็มวี คือ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพราะเราอยากโชว์ความยิ่งใหญ่ และความสวยงามของธรรมชาติในประเทศไทยที่มีความอุดมสมบูรณ์ และเป็นความภาคภูมิใจอย่างนึงของคนไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติของไทยอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bsMxtGvl24M

คุณอาจสนใจ