บันเทิง

โชว์หวาน! ‘กรณ์ ณรงค์เดช’ ยกให้ ‘ศรีริต้า’ เป็นสุดยอดศรีสะใภ้ ดูแลคุณพ่อและครอบครัวดีมาก

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

306 views

คู่สามีภรรยาสุดหวาน ‘กรณ์ ณรงค์เดช’ และ ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ เมื่อวานนี้ควงคู่กันออกงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “ไครโอวิวา” ธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์เพื่อสุขภาพ ที่ดำเนินการครบรอบ 15 ปีแล้ว



ริต้า เผยว่าได้เตรียมความพร้อมเรื่องการเก็บสเต็มเซลล์ตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์ลูกชาย ‘น้องกวินท์’ เพื่อเป็นหลักประกันสุขภาพให้กับลูกชาย เพราะสเต็มเซลล์สามารถช่วยในการรักษาโรคต่างๆ ให้กับลูกน้อยและคนในครอบครัวในอนาคตได้



นอกจาก ริต้าจะทำหน้าที่แม่ที่ทุ่มเทเพื่อลูกอย่างเต็มที่แล้ว หน้าที่ของภรรยาและสะใภ้ก็ไม่บกพร่อง ถึงขั้นคุณสามี กรณ์ ออกปากชมผ่านสื่อว่าเป็นสุดยอดศรีสะใภ้



คุณกรณ์ เผยว่าช่วงที่ผ่านมาคุณพ่อต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำบายพาร์ทหัวใจ พอคุณพ่อออกมาจากโรงพยาบาล ก็ได้ริต้ามาช่วยดูแลคุณพ่อให้ พาคุณพ่อรวมถึงลูกและหลานๆ ไปเที่ยว ทำให้คุณพ่อสดชื่นขึ้น กระปรี้กระเปร่าขึ้น ก็รู้สึกขอบคุณและปลาบปลื้มใจกับภรรยามากๆ รู้สึกว่าตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ได้ถูกคน



ส่วน ริต้า ก็บอกว่า รักคุณกรณ์ และทุกคนในครอบครัวสามี คิดว่าอะไรที่พอจะช่วยแบ่งเบาภาระหรือช่วยเติมเต็มอะไรได้ ก็อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด



ถามว่าทำหน้าที่ได้ดีขนาดนี้ คุณกรณ์มีตบรางวัลอะไรให้ไหม ริต้า ก็รีบออกตัวว่า คุณกรณ์ให้รางวัลมาเยอะแล้ว ไม่ต้องตบรางวัลอะไรให้แล้ว เพราะที่ผ่านมาคุณกรณ์ดูแลดีมากๆ แล้ว พร้อมหันบอกสามีว่า "ขอบคุณมากๆ ที่ดูแลเราเป็นอย่างดี"



ส่วนเรื่องทายาทคนที่สอง ทั้งกรณ์และริต้า ก็บอกว่า คุณพ่อมีถามๆ มาแล้วว่าเมื่อไรจะมีหลานให้อีกคน คุณกรณ์พร้อมตามใจคุณพ่อมาก ส่วนริต้าก็อยากมี แต่อาจจะเป็นปีหน้า เพราะปีนี้อยากเที่ยวและเลี้ยงน้องกวินท์ให้เต็มที่และอยากให้น้องกวินท์ ที่ตอนนี้อายุ 1 ขวบ 4 เดือน เข้าโรงเรียนตอน 2 ขวบก่อน ซึ่งก็ตั้งใจจะใช้วิธีธรรมชาติ ส่วนจะเป็นเพศไหนได้หมด แล้วแต่เบื้องบนจะส่งมา



ส่วนพัฒนาการของน้องกวินท์ ตอนนี้เริ่มเดินคล่องแล้ว วิ่งได้แล้ว และพูดเป็นคำๆ ได้มากขึ้น เรียกพ่อว่า “แดดดี๊” ได้แล้ว ซึ่งคุณกรณ์ บอกว่าครั้งแรกที่ได้ยิน ก็แอบน้ำตาไหลเหมือนกัน ส่วนคุณแม่ น้องกวินท์เรียก “เบบี๋” เพราะเรียกตามที่คุณกรณ์เรียกริต้าว่า “เบบี๋”



ส่วนเรื่องภาษาที่ใช้กับลูก ทั้งคุณกรณ์และริต้าบอกว่า มีทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ รวมถึงภาษาจีน และคุณปู่ก็มีสอนภาษาอีสานให้ด้วย รวมถึงยังได้ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและเอ็นดูน้องกวินท์ด้วย ได้อ่านทุกข้อความ ก็รู้สึกภูมิใจ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pmJlH1_zClk

คุณอาจสนใจ

Related News