บันเทิง

ตำแหน่ง 'ซ้อหวัง' ก็ไม่ช่วย 'ดีเจนุ้ย' ติด ตม.เกาหลีใต้ หลังบินทริปแรกในรอบ 3 ปี

โดย weerawit_c

25 ก.ค. 2565

4.9K views

เรื่องที่ทั้งเอ็นดูและสงสาร ‘ดีเจนุ้ย’ กับการเดินทางไปเกาหลีใต้ ทริปแรกในรอบ 3 ปี แต่ปรากฏว่า ‘ดีเจนุ้ย’ ติด ตม. ถูก ตม.เกาหลี เรียกไปพูดคุยนิดหน่อย จนกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์และแซวกันสนั่นโซเชียลว่า ตำแหน่ง “ซ้อหวัง” จาก ‘แจ็คสัน” ก็ไม่ช่วย



โดย ‘ดีเจนุ้ย’ ได้โพสต์ภาพตัวเองบนเครื่องบินขณะเดินทางไปเกาหลี พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ทริปแรกในรอบสามปี ก็โดนรวบเลย เปิดประสบการณ์ ตม. มากคุณ 5555”



นอกจากนี้ก็มีคนไทยที่ไปเจอ ‘ดีเจนุ้ย’ ระหว่างถูก ตม. กักตัว ก็มาเขียนโพสต์แซวว่า “ขนาด ซ้อหวัง ยังติด ตม. เราอยากให้ทุกคนมีหวังสู้ต่อไป  ดีเจนุ้ยน่ารัก เราก็เกรงใจนะตอนขอนางถ่ายรูป แต่นางก็ยินดี พูดจาดีมาก



ทุกคนทั้งนี้ทั้งนั้นการตรวจสอบ และขั้นตอนการพิจารณาขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่นะคะ มันคือการคัดกรอง ถ้าเอกสารเรามีโชว์ครบตามที่เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบก็ไม่มีปัญหาค่ะ ต้องเข้าใจนะ และตอนนี้นุ้ยหวัง ก็ผ่านเข้ามาเที่ยวได้ปกติค่ะ  #อากาเซ่ #นุ้ยหวัง #jacksonwang #djnui”



ขณะที่เพื่อนนักแสดงและแฟนๆ ก็ตบเท้ากันเข้าไปแซวยับ ไม่ว่าจะเป็น ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ที่แซวว่า “พอแจ็คสันกลับเกาหลี นุ้ยก็บินตามทันที” ‘ดีเจดาด้า’ กับ ‘ดีเจต้นหอม’ ก็เข้ามาไปแซวว่า “มีแผนอะไรใช่มั้ย”



ซึ่งตอนนี้ ‘ดีเจนุ้ย’ ก็สามารถผ่าน ตม. เข้าไปเที่ยวในเกาหลีได้เรียบร้อย และไปซื้อน้ำแข็งกับน้ำผลไม้ในมินิมาร์ท มาทำคอนเท้นต์สุดฮิต ให้ดูกันแล้วด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/z3uKCqmrZ-I

คุณอาจสนใจ

Related News