บันเทิง

‘มิลลิ’ ไม่ไหวแล้ว! เจอทะเลกรุงเทพรถดับกลางอาร์ซีเอ - ‘หญิงแย้’ โอดน้ำท่วมบ้านถึงในบ้าน

โดย nicharee_m

22 ก.ค. 2565

2.5K views

‘มิลลิ’ รายงานรถดับหลังเจอทะเลกลางอาร์ซีเอ ด้าน ‘หญิงแย้’ เจอทั้งน้ำท่วมจนรถดับและท่วมบ้านด้วย

เหล่าคนบันเทิงที่ต้องสู้ชีวิตหลังเจอฝนถล่มและน้ำท่วมทั้งกรุงเทพฯ ตั้งแต่คืนวันพุธจนถึงเช้าวันพฤหัส

หนึ่งในผู้ประสบภัยก็คือแร็ปเปอร์สาว ‘มิลลิ’ และเพื่อนๆ ที่รถไปจมน้ำท่วมอยู่แถว RCA ซึ่ง มิลลิ ก็ได้สวมวิญญาณผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำที่ท่วมเข้ามาภายในรถ ถึงรองเท้าแตะที่อยู่ในรถลอยขึ้นมา จนทำให้รถดับอยู่กลาง RCA ต้องมีคนมาช่วยเข็น  ขณะที่เพื่อนที่เป็นคนขับรถก็ขับไปด้วยเท้าที่จมน้ำไปครึ่งเท้า ซึ่งภายในรถก็มีเครื่องดนตรีอยู่ด้วย

โดย มิลลิ กับเพื่อน ก็ได้รายงานสถานการณ์น้ำท่วมรถ ผ่านทางไอจีสตอรี่ โดนเพื่อนบอกว่า “มันไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมเลย” แต่ มิลลิ บอกว่า “มันเคยเกิดขึ้นในชีวิตกูไปแล้ว” และได้ถ่ายให้เห็นว่ารองเท้าแตะที่อยู่ในรถถึงกับลอยน้ำขึ้นมา และ มิลลิ ก็ได้รายงานต่อว่า ตอนนี้มีคนใจดีมาช่วยเข็นรถให้ ขณะที่เพื่อนที่เป็นคนขับรถ ต้องเหยียบเบรกด้วยตีนที่เปียกน้ำไปครึ่งตีน และแพนกล้องให้ดูสถานการณ์น้ำที่เหมือนอยู่ทะเลอยู่กลาง RCA ขณะที่เพื่อนอีกคนก็บอกว่า ไม่ไหวแล้ว ต้องการความช่วยเหลือเดี๋ยวนี้

ด้าน ‘หญิงแย้ นนทพร’ ก็ประสบปัญหาน้ำท่วมทางเข้าบ้านย่านพัฒนาการ จนรถดับอยู่กลางถนน พร้อมขอโทษรถคันอื่นๆ ที่ทำให้กีดขวาง ก่อนจะตัดสินใจจอดรถทิ้งไว้ แล้วเดินลุยน้ำเข้าบ้านในช่วงที่ฝนเริ่มซา เท่านั้นยังไม่พอ ในช่วงเช้า ‘หญิงแย้’ ก็โพสต์ภาพสภาพบ้านที่ถูกน้ำท่วมเข้ามาในบ้านด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7-Uz9aGRy80

คุณอาจสนใจ

Related News