บันเทิง

แต่งแล้ว 'เวียร์-วิกกี้' พร้อมเผยจุดเริ่มต้นเส้นทางรัก ชื่นชม 'วิกกี้' เข้ามาทำให้เป็นคนดีขึ้น

โดย weerawit_c

18 ก.ค. 2565

625 views

ภาพบรรยากาศงานแต่งของหนุ่ม ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ที่ถือฤกษ์ดี วันที่ 17 กรกฎาคม เมื่อวานนี้จูงมือแฟนสาวนอกวงการ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ



โดยในช่วงเช้ามีการแห่ขันหมากกันตั้งแต่ 8.00 น. และมีพิธีสวมแหวนในเวลา 09.00 น. จากนั้นเป็นพิธีรดน้ำสังข์ ต่อด้วยพิธียกน้ำชาแบบจีน ซึ่งมีเพียงคนในครอบครัว และคนสนิทเพียง 100 คนเท่านั้นเข้าร่วมพิธี ก่อนจะมีงานฉลองสมรสในช่วงเย็น



โดยภายในงานเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เปิดใจผ่านพรีเซนเทชั่นให้แขกในงานได้รับชม ซึ่ง ‘เวียร์’ และ ‘วิกกี้’ ได้เผยถึงเส้นทางความรักให้ฟังว่า “เวียร์ได้เจอกับวิกกี้ครั้งแรกเมื่อ 4-5 ปีก่อน วิกกี้เข้ามาช่วยเป็นสตั้น ขณะที่ เวียร์ กำลังถ่ายละครเรื่องหนึ่ง เพราะวิกกี้เก่งเรื่องดำน้ำ ตอนนั้นเวียร์ยังไม่อินเรื่องดำน้ำ จากนั้นก็แยกย้ายกันไปจนแทบไม่ได้เจอกันเลย ได้กลับมาเจอกันอีกทีตอนเวียร์กลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ รู้สึกคิดถึงการดำน้ำ เพราะตอนถ่ายหนังก็ต้องมีดำน้ำ



พอถึงเมืองไทยก็ชวนเพื่อนๆ ไปดำน้ำ แล้วก็นึกถึงวิกกี้ เพราะเขาสามารถพาไปดำน้ำได้ ถามว่าคุยเชิงจีบไหม เวียร์บอกว่า ณ ตอนนั้นก็โสดแล้วไง แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไร มันเริ่มต้นจากอายุที่ใกล้เคียงกัน วัยใกล้เคียงกัน เราผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน ไม่ต้องผ่านการกลั่นกรอง พูดกันตรงๆ ถามว่าเริ่มจีบตอนไหน เวียร์บอกว่าตัวเองห่างการจีบผู้หญิงมานาน ก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน อายุก็ขนาดนี้แล้ว ก็เลยคุยเรื่องที่ชอบเหมือนกัน ค่อยๆ ซึมเข้าไป



แต่พอเขารู้ว่าเวียร์เป็นนักแสดง เป็นคนมีชื่อเสียงก็คงรู้สึกกลัว สิ่งที่ทำได้คือทำให้เขาไว้ใจ จากเพื่อนก็มาเป็นแฟนกัน ก็คิดว่าคนนี้แหละ เราอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิต เติบโตด้วยตัวเอง จากเด็กต่างจังหวัดมาอยู่กรุงเทพ มีเพื่อนและครอบครัวคอยซัพพอร์ตแต่หลัก ๆ คือตัวคนเดียว ก็เลยทำให้เมื่อเกิดอะไรขึ้น จะชอบทำตัวเองให้รอดก่อน ในมุมคนอื่นอาจมองเห็นแก่ตัว แต่วิกกี้เขามาเปลี่ยนตรงนี้ โดยการพูดตรงๆ ตอนแรกก็โกรธนะ เพราะคิดว่าก็เราเป็นแบบนี้ ก็อยู่มาได้ เหมือนอีโก้ แต่เขาบอกไม่ได้ เราก็เลยลองเปลี่ยน ทำกับคนอื่นดีๆ



เริ่มต้นจากที่เขา เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น ก็เลยคิดว่างั้นเขาก็ต้องเป็นภรรยาและเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา  วิกกี้เป็นคนมาทำให้ไอเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่ช่วงเวลาสั้น ๆ แค่นี้ก็ทำให้ได้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักไอมากแค่ไหน วิกกี้ดูแลไอดูแลทุกคน เป็นคนที่เสียสละ รักครอบครัว จริงใจ เด็ดขาด น่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย



อยากบอกว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องเข้มแข็ง จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่าง มันไม่มีอะไรที่จะยากเกินกว่าที่เราสองคนจะจัดการได้ เราไม่มีทางแพ้ ถ้าเรารักกัน วันนี้ถึงวันที่เราตั้งใจอยากจะเป็นครอบครัว ป๊ะป๊าอยากจะฝากนิดหน่อยคืออยากให้วิกกี้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ป๊ะป๊าไม่อยากให้วิกกี้เป็นภูมิแพ้ อยากให้หายเร็ว ๆ ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง วิกกี้ก็ต้องดูแลป๊ะป๊าด้วยนะครับ รักวิกกี้นะ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CNvDp6gmu5s

คุณอาจสนใจ

Related News