บันเทิง

คุณแม่มูฟออน! ‘เมญ่า นนธวรรณ’ เปิดตัวแฟนหนุ่มสายฝอ พร้อมแคปชั่นหวานฟุ้ง

โดย nicharee_m

15 ก.ค. 2565

4.4K views

‘เมญ่า นนธวรรณ’ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และ ยังเป็นนักแสดง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัว ได้พาลูกชายไปอยู่ ไปเรียนที่สเปน พร้อมกับมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับสามี

ล่าสุด เมญ่า ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่ม ชาวต่างชาติ ผ่านทางโซเซียลให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมกับแคปชันสุดหวาน  “Your love and support have changed the way I see the world and how life means to me (ความรักและการสนับสนุนของคุณเปลี่ยนวิธีที่ฉันมองโลกและชีวิตมีความหมายกับฉัน)”

มูฟออนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับอดีตนางงามคุณแม่สุดแซ่บ เมญ่า นนธวรรณ ที่ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2565) ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับฝรั่งหนุ่มหล่อ เปิดตัวแฟนใหม่อย่างเป็นทางการผ่านโซเชียลส่วนตัวทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก โดยเมญ่าได้เผยข้อความไว้ว่า “Your love and support have changed the way I see the world and how life means to me (ความรักและการสนับสนุนของคุณเปลี่ยนวิธีที่ฉันมองโลกและชีวิตมีความหมายกับฉัน)”

นอกจากนี้ เมญ่า ยังได้ระบุอีกว่า “ลูกรัก เพื่อนรัก พ่อแม่ครอบครัวเราก็รัก ครอบครัวเขารักเรา มันมีความสุข นอนตะแคงไม่ได้มันจะไหลออกทางหู”

ด้านฝ่ายชายได้โพสต์ภาพเมญ่าลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความสุดหวานซึ้งด้วยเช่นกันว่า “Wonderful owner of this breathtaking face popped in my life, unexpectedly with passion, love, support. Opened my world, I learnt to love as much as long time I couldnt. Brought peace and happiness in my life. (เจ้าของใบหน้าที่น่าทึ่งนี้โผล่เข้ามาในชีวิตของฉันโดยไม่คาดคิดด้วยความรัก การสนับสนุน เปิดโลกของฉัน ฉันเรียนรู้ที่จะรักให้นาน…)” ซึ่งสาวเมญ่าก็เข้ามาตอบกลับว่า “Love u for infinity”

ก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นรักครั้งใหม่ของ เมญ่า สำหรับหนุ่มตาน้ำข้าวสุดหล่อคนนี้ มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Chabi Der (Csaba Der) หรือ ชาบิ เป็นหนุ่มหล่อชาวสเปน เกิดที่ประเทศฮังการี แต่มาเติบโตอยู่ที่เมืองปัลมา ประเทศสเปน ทำอาชีพเป็นนายแบบ มีผลงานถ่ายภาพแฟชั่นและโฆษณาอยู่หลายชิ้น นอกจากนั้นยังมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของตัวเอง ภายใต้ชื่อ Chabi Der Property Development อีกด้วย

นักข่าวก็ไปส่องในเฟซบุ๊กส่วนตัว ได้ระบุว่าคบหากับ เมญ่า นนธวรรณ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 แต่พึ่งจะเปิดตัวกัน หลายคนก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/rNz-ceyK5W0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมญ่านนธวรรณ

คุณอาจสนใจ