บันเทิง

คึกคัก! คนบันเทิงแห่เชียร์ติดขอบสนาม ศึกแดงเดือดเมืองไทย ปลื้มชีวิตแฟนบอลคอมพลีทแล้ว

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2565

2.8K views

เหล่าคนบันเทิงที่เป็นแฟนบอลทั้งทีมแมนยูและทีมลิเวอร์พูล ก็ไม่พลาดมาร่วมเชียร์ทีมในดวงใจกับแมตช์ประวัติศาสตร์ศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งแรกในเอเชีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวานนี้ รวมถึงแฟนลิเวอร์พูลอย่าง ‘พี่ยุทธ สรยุทธ’ ด้วย

‘เกรท วรินทร’ ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของทีมแมนยู เมื่อวานนี้ก็ได้เดินทางไปพร้อมกับพระเอกหนุ่ม ‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ ที่เป็นเด็กผีเหมือนกัน รวมถึง ‘เก่ง ชัชวาล’ แฟนบอลทีมลิเวอร์พูล ก็เผยว่ายังไงก็จะไม่พลาดแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้แน่นอน เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่ ที่จะได้เห็นการเปิดศึกแดงเดือดในประเทศไทยอีกครั้ง

มาร์ช ถึงขั้นบอกเลยว่าล็อคคิวไว้ล่วงหน้า 3 เดือน เพื่อเมื่อวานนี้ แต่ก็แอบเสียดายที่ตัวหลักอย่าง ‘โรนัลโด้’ ไม่ได้มาร่วมฟาดแข้งในแมตช์นี้ด้วย ไม่งั้นจะถือชีวิตในฐานะแฟนฟุตบอลจะคอมพลีทมากๆ

ขณะที่ ‘เก่ง ชัชวาล’ ก็จัดพร็อพมาเชียร์ทีมลิเวอร์พูลแบบแน่นๆ ทั้งเสื้อ หมวก ผ้าพันคอ และรองเท้า

ทั้งเกรทและมาร์ช ยังได้เล่าวินาทีที่ได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักเตะทีมแมนยูในวันซ้อมด้วยว่า เหมือนชีวิตติ่งคอมพลีท รู้สึกใจสั่น มือสั่น เก็บอาการกันไม่อยู่เลยทีเดียว และยังได้ขอลายเซ็นกันเป็นที่ระลึกด้วย

ด้านนักร้องเสียงดี ‘ป๊อป ปองกูล’ ที่เป็นแฟนลิเวอร์พูล และชื่นชอบฟุตบอลมา 20 – 30 ปี ก็บอกว่ายังไงก็พลาดแมตช์นี้ไม่ได้ กดจองตั๋วราคาแพงสุด ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย  ล็อคคิวเอาไว้ไม่รับงานอื่นเลย เพราะอยากจะมาดูศึกแดงเดือดครั้งนี้มากๆ และมองว่าการเปิดศึกแดงเดือดในเมืองไทยครั้งนี้ เหมือนเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ในอนาคตอาจจะมีผู้จัดนำทีมอื่นๆ เช่น เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า มาให้คนไทยได้มีโอกาสดู

ป๊อปยังได้ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า ทำไมไม่เสื้อทีมลิเวอร์พูลมาเชียร์ ซึ่งก็บอกว่าเป็นเพราะไซส์ตัวเองใส่เสื้อทีมไม่ได้แล้ว ก็เลยต้องไปหาเสื้อแฟนเมดมาใส่แทน

ส่วนนักแสดงหนุ่ม ‘มีน พีรวิชญ์’ ก็บอกว่าเป็นแฟนแมนยูมาตั้งแต่เด็ก แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ดูทีมที่ตัวเองชอบแข่งเลยซักครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นกับตาตัวเอง และโชคดีมากๆ ที่มีขึ้นในเมืองไทยด้วย ซึ่งแม้ตั๋วจะสูง แต่ก็รู้สึกว่าคุ้ม เพราะคงไม่ได้มีโอกาสเห็นนักเตะตัวเป็นๆ ขนาดนี้ ซึ่งเมื่อวานมีนบอกว่าตัวเองถ่ายละครอยู่ที่เขาใหญ่ พอเสร็จปุ๊ปก็รีบพุ่งตัวกลับมาเลย

ด้าน ‘นิกกี้ ณฉัตร, ก้อย อรัชพร และดรีม อภิชญา’ ก็เป็นแฟนแมนยูด้วยเช่นกัน มั่นใจตั้งแต่ฟุตบอลยังไม่เริ่มเตะว่า อย่างไรทีมแมนยูต้องชนะแน่นอน มองว่าการที่แมนยูกลับมาแข่งที่เมืองไทยครั้งนี้เหมือนเป็นการกลับมาแก้ไขประวัติศาสตร์ที่เคยแพ้ที่เมืองไทยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าเหมือนนิกกี้รู้อนาคตล่วงหน้า หลังจากจบเกมส์ แมนยูจัดไปเต็มๆ ชนะลิเวอร์พูล ไป 4-0 ประตู


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OX0Q1dtz4i4

คุณอาจสนใจ

Related News