บันเทิง

‘แดน – แพทตี้’ เล่นหนังร่วมกันในรอบ 10 ปี กับ “ทวงคืน” แง้มเรื่องข่าวดีให้รอลุ้น

โดย chutikan_o

12 ก.ค. 2565

248 views

งานเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง “ทวงคืน” ที่หนุ่ม ‘แดน วรเวช’ รับหน้าที่ ทั้งผู้กำกับ เขียนบท และแสดงนำ ซึ่งได้แฟนสาว ‘แพทตี้ อังศุมาลิน’ รวมถึงเพื่อนซี้ ‘บีม กวี’ และ 2 เต๋า ‘เต๋า สมชาย’ กับ ‘เต๋า เศรษฐพงศ์’ มาร่วมแสดงด้วย โดยหนังเตรียมเข้าฉาย 13 กรกฎาคมนี้



แพทตี้ บอกว่า ดีใจที่ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง และด้วยความที่สนิทกัน ก็เลยทำให้การทำงานร่วมกันง่ายขึ้น พี่แดน แบ่งโหมดการเป็นแฟนกับการเป็นผู้กำกับชัดเจนมากๆ



แดน บอกว่า ช่วงแรกๆ ที่เริ่มถ่ายทำแพทตี้แอบมีนอยด์ๆ เหมือนกัน ว่าทำไมพี่แดนพูดไม่เพราะกับหนู เพราะเวลาแดนอยู่ในโหมดทำงาน น้ำเสียงจะค่อนข้างแข็งและจริงจัง จะไม่เหมือนกับโหมดที่เป็นแฟน ที่น้ำเสียงจะอ่อนโยน เสียง 18 แต่พอทำงานกันไปสักพักก็เริ่มเข้าใจและชินมากขึ้น ว่าตอนนี้อยู่ในโหมดทำงาน ตอนนี้อยู่ในโหมดแฟน



งานนี้พอมีโอกาสเจอทั้งคู่พร้อมกัน ก็ต้องถามเรื่องข่าวดี ว่าจะมีให้ได้ลุ้นตามรอยคู่อื่นๆ ในเร็วๆ นี้ไหม เพราะคบหากันมานานนับ 10 ปีแล้ว

แดน ก็ออกตัวเลยว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ คอยถามไถ่เรื่องความรักกันมาตลอด แต่จะมีข่าวดีเมื่อไร ก็ยังบอกไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าบอก เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ แต่รับรองว่าถ้ามีข่าวดีปุ๊ป แซงหน้าพี่บีมแน่นอน ก็ยอมรับว่ามีคุยเรื่องแต่งงานกันบ้าง แต่ยังไม่ได้ระบุอะไรชัดเจน



นักข่าวถามแพทตี้ว่าช่วงนี้เริ่มมีเซนส์ว่าจะถูกเซอร์ไพรส์บ้างไหม แพทตี้ ก็บอกว่า ปกติพี่แดนไม่ค่อยเซอร์ไพรส์เลย สมมติว่าจะให้ของขวัญวันเกิด เขาก็จะถามเลยว่าอยากได้อะไร เดี๋ยวพี่ซื้อให้ เรียกว่าคบกันมา 10 ปี เซอร์ไพรส์น้อยมาก



ส่วนวันเกิดแพทตี้ วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ แดน บอกว่า มีของขวัญที่เตรียมจะให้แพทตี้แล้ว ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้ถาม แต่มั่นใจว่า ถ้าแพทตี้เห็น จะต้องกรี๊ดกร๊าดแน่นอน ส่วนจะเป็นอะไรก็อยากให้ทุกคนรอลุ้นกันเอาเอง



ส่วนที่หนังเข้าฉายวันที่ 13 กรกฎาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดแพทตี้นั้น ไม่ได้เป็นคนรีเควส แต่เป็นความบังเอิญของค่ายหนังพอดี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญวันเกิดของแพทตี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1rhMn9PsWPo

คุณอาจสนใจ

Related News