บันเทิง

สยามแตก! อากาเซ่ไทยปักหลักรอสบตา 'แจ็คสัน หวัง' กลางสายฝน ก่อนขึ้นเวทีเปิดสนามศึกแดงเดือด 12 ก.ค. นี้

โดย weerawit_c

11 ก.ค. 2565

122 views

พาไปชมควันหลงความหล่อ ของศิลปินหนุ่ม ‘แจ็คสัน หวัง’ หรือ ‘แจ็คสัน GOT7’ ที่มาร่วมงานแถลงข่าว THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 การแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูล ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และยังมีศิลปินหนุ่ม ‘แจ็คสัน หวัง’ หรือ ‘แจ็คสัน GOT7’ มาแสดงโชว์ก่อนเปิดสนามด้วย



โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เรียกว่าทำเอาสยามแตก !!! เพราะมีเหล่าอากาเซ่ชาวไทยไปปักหลักรอสบตา ‘แจ็คสัน หวัง’ กันเต็มทุกพื้นที่ จนไปถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS บางคนรอรับ ‘แจ็คสัน’ ที่สนามบินเสร็จเวลาประมาณ ตี 1 ก็ตรงมาจับจองพื้นที่ที่งานแถลงข่าวกันต่อทันที หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมา 3 ปี



และทันที่ ‘แจ็คสัน’ ปรากฏตัวเดินขึ้นไปบนเวทีพร้อมกับสายฝน แฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นแข่งกับเสียงฝน ซึ่ง ‘แจ็คสัน’ ก็ได้กล่าวทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ พี่แจ็คนะครับ” และยังบอกอีกว่า ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว คิดถึงเมืองไทยมากๆ ซึ่งในระหว่างงานแถลงข่าว ฝนก็ตกลงมาหนักมาก เขาก็บอกว่ารู้สึกเป็นห่วงแฟนๆ ที่ยืนตากฝนอยู่ แต่เหล่าอากาเซ่ก็ไม่มีถอย ยืนตากฝนส่งกำลังใจให้ ‘แจ็คสัน’ จนกระทั่งจบงานแถลงข่าว



ซึ่งต้องบอกว่างานนี้ อากาเซ่ทุกคน อยากเป็น ‘ดีเจนุ้ย’ กันทั้งงาน เพราะทันทีที่ ‘แจ็คสัน’ เห็น ‘ดีเจนุ้ย’ ที่หลังเวที ก็วิ่งเข้าไปกอดทักทาย  และขณะพูดคุยบนเวทีก็แอ๊วเอินตลอด ทั้งชวนไปดูฟุตบอล ชวนไปทำเพลงด้วย จนแฟนๆ แซวกันเต็มทวิตเตอร์ว่า ให้การ์ดมาดูแลหน่อย ไม่ใช่เพราะแฟนคลับเข้าหาศิลปินนะ แต่เป็นเพราะศิลปินวิ่งเข้าหาแฟนคลับ



โดย ‘แจ็คสัน’ ยังบอกอีกว่าหลังจากมาถึงเมืองไทย ได้มีโอกาสทานอาหารไทยแล้ว ก็คือ “ทุเรียน” ซึ่งเขาบอกว่าชอบมากๆ พร้อมกับได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ทำไม ‘แจ็คสัน’ ต้องเรียกตัวเองเป็นภาษาไทยว่า “พี่แจ็ค’ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่มีเหตุผล แต่ต้องเป็น “พี่แจ็ค” เท่านั้น ไม่ใช่ “น้องแจ็ค”



โดยตลอดการแถลงข่าวบนเวที ‘แจ็คสัน’ มีการพยายามพูดภาษาไทยเพื่อสื่อสารกับแฟนๆ หลายประโยค และมีการฝึกพูดคำที่ฮิตในช่วงนี้อย่างคำว่า “อากาเซ่น่ารักเกินไปมุ้ย” และที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดและถูกใจกันหนักมากก็คือการได้เห็น ‘แจ็คสัน’ โชว์ลีลาการเต้นเพลงที่ฮิตอยู่ในเมืองไทยตอนนี้ อย่างเพลง วอเอ๊ะๆ ด้วย



และก่อนลงเวที ‘แจ็คสัน’ ก็ยังได้พูดแสดงความเป็นห่วงแฟนๆ ที่ยืนตากฝนให้กำลังใจเขาจนจบงาน ขอให้เดินทางกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย เขาเป็นห่วงทุกคนมากๆ และก่อนที่จะเดินทางกลับ ‘แจ็คสัน’ ก็ยังได้ออกมายืนตากฝนโบกมือให้กับแฟนๆ ด้วย ทำเอาเหล่าอากาเซ่ประทับใจสุดๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/giDKrs_5eBg

คุณอาจสนใจ

Related News