บันเทิง

แจงชัด! ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ยันไม่มีข่าวดีเรื่องวิวาห์ให้ลุ้น หลัง 2 ครอบครัวทานข้าวพร้อมหน้า

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2565

73 views

ก่อนหน้านี้ คู่รัก NY ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ มีภาพทั้งสองครอบครัว นัดไปทานข้าวกันแบบพร้อมหน้า จนทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมากว่า จะเป็นการนัดคุยข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ ตามรอยคู่ของเพื่อนซี้ MK ‘หมาก – คิม’ หรือเปล่า เพราะถือเป็นอีกคู่ที่แฟนคลับอยากเห็นข่าวดีของคู่นี้ไวๆ เหมือนกัน



เมื่อวานนี้ ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ควงคู่กันไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง “Thor : Love and Thunder” ของค่ายหนังมาร์เวล ก็ได้ชี้แจงถึงภาพที่ทั้งสองครอบครัวนัดไปทานข้าวว่า เป็นการนัดทานข้าวกันครั้งแรกในรอบ 2 ปี และบวกกับญาติของญาญ่า บินมาจากนอร์เวย์ด้วย ก็เลยได้นัดเจอกัน ยืนยันว่าเป็นแค่การนัดทานข้าวกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลย ไม่มีการพูดคุยกันเรื่องข่าวดีอะไรเลย แค่อัปเดตชีวิตกันมากกว่า ว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง



แต่เมื่อวานนี้ตอนสัมภาษณ์มีสิ่งที่ผิดสังเกตไปอย่างหนึ่ง คือ ณเดชน์ ตอบน้อยมาก แล้วก็ออกอาการเขินแปลกๆ เหมือนสงวนคำพูด ถึงขนาดที่ญาญ่ายังบอกเลยว่า วันนี้พี่ณเดชน์พูดน้อยกว่าปกติ



ส่วนที่แฟนๆ ลุ้นเรื่องข่าวดี ณเดชน์ก็บอกว่าเข้าใจ ที่ทุกคนอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ แต่ก็ยืนยันว่ายังไม่มีจริงๆ



ส่วน ญาญ่า บอกว่า ชิลมาก ไม่ได้กดดันเลย เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่ก็เตรียมนิ้วนางข้างขวารอไว้แล้ว (ชาวนอร์เวย์จะสวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างขวา) แต่ถ้าวันนั้นมาถึง แล้วบังเอิญใส่แหวนวงอื่นอยู่ก็สามารถสวมทับได้เลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UHaJCuNkGBo

คุณอาจสนใจ

Related News