บันเทิง

‘โป๊ป ธนวรรธน์’ เจอแฟนคลับครั้งแรกในรอบ 2 ปี ยัน ‘เบลล่า’ แค่พี่น้อง ดีใจคนยังจิ้นอยู่

โดย paweena_c

1 ก.ค. 2565

843 views

‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนคลับในรอบ 2 ปี ขอบคุณที่เชียร์ให้คบ ‘เบลล่า’ แต่ยืนยันเป็นแค่พี่น้อง

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” เมื่อวานนี้ ก็ถือว่าเป็นงานที่ ‘โป๊ป’ ได้ออกมาเจอแฟนคลับในรอบเกือบ 2 ปี ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิดเลยทีเดียว

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าดีใจที่แฟน ๆ ยังมาให้กำลังใจกันหนาแน่นเหมือนเดิม พร้อมเผยว่าช่วง 2 ปีที่หายหน้าหายตาไป ก็ไม่ได้ทำอะไร ก็อยู่บ้านเฉย ๆ ออกไปตีกอล์ฟ ไปเล่นฟิตเนสบ้าง พอมีช่วงที่ออกมาทำงานได้ ตนเองก็เริ่มออกมาทำงาน แต่สุดท้ายก็ติดโควิดไปก่อนหน้านี้

ส่วนที่แฟนคลับประกาศตามหา ‘โป๊ป’ เพราะหายไปจากโลกเชียลไปด้วยนั้น ‘โป๊ป’ ก็บอกว่าไม่ได้เห็นที่แฟนคลับประกาศตามหา แต่ได้เห็นในคอมเม้นต์ เวลาที่ตนเองลงรูป ซึ่งก็จะมีแฟน ๆ มาแซวว่า “พี่โป๊ปออกมาจากถ้ำแล้ว” ซึ่งตนเองก็รู้สึกขำ ๆ ตลกดี

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีลือว่า ‘โป๊ป’ ควง ‘เบลล่า’ ไปทำบุญด้วยกันที่อยุธยา เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ไปอยุธยาเลย และยอมรับว่าไม่ได้เห็นข่าวนี้ด้วย เพราะอยู่บ้านไม่ได้ติดตามข่าวอะไรเลย ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ยังจิ้นและเชียร์กันอยู่ แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ ‘เบลล่า’ เป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ ไม่ได้มีความคิดที่จะจีบน้องเลย แต่ในอนาคตก็เป็นเรื่องที่ยังไม่รู้

ส่วนสถานะหัวใจตนเอง ก็ยืนยันว่าโสดสนิท แต่ก็ยอมรับว่ามีสาวในสเป็คที่แอบชอบอยู่ แต่ก็ไม่กล้าไปคุยหรือไปจีบเขา แค่รู้สึกว่าชอบเขาเฉย ๆ เชื่อว่าวันหนึ่งถ้าได้เจอ ก็คงได้เจอกัน 

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/O9YAwjQedz8

คุณอาจสนใจ

Related News