บันเทิง

เรียกทัวร์อีกแล้ว! ‘พิมรี่พาย’ เทียบไลฟ์ขายตักสุ่ม มีคนดูเยอะกว่า ‘แจ็คสัน หวัง’

โดย chutikan_o

23 มิ.ย. 2565

715 views

แม่ค้าออนไลน์คนดัง ‘พิมรี่พาย’ ที่ต้องบอกว่า มีกระแสดรามาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดถูกเหล่าอากาเซ่ โจมตีอย่างหนัก หลังจากวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดในเพจ ‘พิมรี่พายขายทุกอย่าง’ ขายของตักสุ่ม ที่กำลังเป็นกระแสฮิตฮอตกันในกลุ่มค้าขายออนไลน์ ซึ่งก็มีดรามาเรื่องที่ลูกน้องพิมรี่พาย ได้หยิบโทรศัพท์ไอโฟนออกจากตะกร้าตักสุ่ม



และก็มีอีกหนึ่งประเด็นดรามาที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเซียล หลังจากในไลฟ์ดังกล่าว ‘พิมรี่พาย’ ได้พูดเปรียบเทียบตัวเอง กับศิลปินคนดัง ‘แจ็คสัน หวัง’ หรือ ‘แจ็คสัน วง GOT7’ ว่า “6 หมื่นคนดูค่ะ 6 หมื่นคนดูค่า งงดิมาร์ค สัส งงดิ เห็นกูอยู่ในบ่อโฟมคนดู 6 หมื่น งงดิ แจ็คสัน หวัง มา ยังคนดูยังไม่เท่ากูเลย โน่นราชมังใหญ่โต ทำคอนสงคอนเสิร์ต กูนี่บ่อโฟม งงดิ งงกันหมด”



จากคำพูดนี้ก็ทำเอาเหล่าอากาเซ่ รวมถึงแฟนคลับของ แจ็คสัน หวัง ไม่พอใจ คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #พิมรี่พาย  จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ประเทศไทย ซึ่งแฟนๆ ไม่พอใจกับคำพูดของ พิมรี่พาย พร้อมต่อว่าศิลปินเดี่ยวอะไร และได้นำไลฟ์ของแจ็คสันมาโพสต์ว่า “แจ็คสัน นอนหายใจทิ้ง 2 แสน ขยับตัว 1 ที ยอดคนดูเพิ่มวินาทีละแสน ไม่ต้องแหกปากเรียกแขกแย้วๆ ไม่ต้องหยาบคาย ไม่ดรามายอดคนดูหาย แล้วงอแงด้วย เจ้อ่ะ งงไร? แจ็คสันมานอนโชว์เฉยๆ คนก็ดู 2 แสนคน ไม่ต้องมานั่งแซะดูถูกคนอื่น และถ้าพูดอะไรดีๆ ไม่ได้ ไม่ต้องพูดดีกว่า ไม่ใช่แค่แจ็คสัน ไม่ว่าใครก็ตามคุณก็ไม่ควรหยิบยกเขามาเปรียบมาปีน เพื่อให้ตัวเองดูสูงขึ้นหรือให้ตัวเองดูเฟียสด้วย คุณพี่ลองจัดคอนเสิร์ตราชมังแล้วราคาบัตร 25,000 ดูนะคะ ว่าจะมีคนใน 6 หมื่นนั้นยอมเสียเงินมานั่งดูคุณพี่แหกปากกี่คน อย่าหาพูด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iggBLZvTcCE

คุณอาจสนใจ

Related News