บันเทิง

‘อิงฟ้า’ ภูมิใจสร้างบ้านให้แม่สำเร็จ พร้อมเผยดีใจสมรสเท่าเทียมผ่านวาระแรก

โดย chutikan_o

22 มิ.ย. 2565

1.4K views

คู่จิ้นที่มาแรงสุดๆ ในเวลานี้ ‘อิงฟ้าชาล็อต’ แด๊ดดี้อิงฟ้า ที่เมื่อวานนี้ก็มีงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ตัวใหม่ และงานนี้ก็ได้ ‘ชาล็อต’ มาร่วมงานด้วย ทำเอาแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจล้นห้าง มาให้กำลังใจ และเชียร์จิ้นอยู่ตลอด

หลังจากเสร็จงาน ชาล็อต ก็ลงไปพักหลังเวทีทันทีเพราะมีอาการป่วย จนไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

อิงฟ้า เล่าถึงชาล็อตว่า น้องป่วยมา 2 วันแล้ว ติดเชื้อในลำไส้ แต่เนื่องด้วยงาน สปิริตน้องก็สู้ ใจเขาก็สู้อยู่จนถึงจบงาน เลยต้องรีบไปพัก สังเกตเห็นบนเวทีแล้วว่าน้องน่าจะไม่ไหว ก็เป็นห่วง

อิงฟ้า บอกว่า ทำงานหนักมากแทบทุกวัน แต่ดีใจที่หาเงินได้ สร้างบ้านให้แม่ได้สำเร็จ ส่วนจะถึง 10 ล้านหรือไม่นั้น ทางบอสแจ้งว่ารวมๆ แล้วได้กว่า 20 ล้านบาท แต่ยังไม่ได้เห็นทั้งหมด อิงฟ้าภูมิใจ เพราะตั้งใจจะสร้างบ้านให้แม่ ที่ผ่านมาก็ทำมาเรื่อยๆ ตามเงินที่หาได้ ไม่มีเงินก็หยุดไป พอประกวดได้เงินก็นำไปสร้างต่อจนเสร็จ ส่วนตัวเองก็คิดว่าน่าจะซื้อเป็นคอนโด หลังจากนี้ก็จะไปเรียนขับรถ ซื้อรถเพื่อใช้ในการทำงาน

ก่อนหน้านี้ที่โพสต์ภาพห้องเช่า ที่อยู่ในวัยเด็กกับครอบครัว เดือนละ 400-600 บาท ว่าเวลากลับไป ก็แวะไปดู เห็นความรู้สึกตอนวัยเด็กที่อยู่กับครอบครัว อิงฟ้า บอกว่า พูดแล้วจะร้องไห้มันเป็นความทรงจำดีๆ ที่ไม่รู้สึกว่าลำบากในตอนนั้น และที่โพสต์เล่าเรื่องราวก็อยากจะให้กำลังใจคนอื่นๆ ว่าเราก็ผ่านจุดๆ ที่ลำบากมา จนมีวันนี้

และยังมีอีกเรื่องที่ต้องบอกว่า อิงฟ้า เหมือนเป็นไอดอลของกลุ่ม LGBTQ+ ที่ออกมายอมรับว่าเป็น LGBTQ+ ไม่จำกัดเรื่องเพศ และช่วยออกมาเรียกร้องเรื่องสมรสเท่าเทียมด้วย ที่ขณะนี้สภามีมติรับหลักการ ร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม ในวาระที่ 1 แล้ว ด้านอิงฟ้าก็บอกว่า ดีใจถึงกับร้องไห้ เพราะสิ่งที่ทุกคนเรียกร้องมันก้าวมาอีกก้าวแล้ว ไม่ได้มองว่าเป็นสิ่งที่เรียกร้องแต่เป็นการมาทวงคืนในสิ่งที่ควรจะได้รับ และฝากถึงกลุ่ม LGBTQ+ ว่าสำคัญสุดคือการยอมรับ ขอให้รักกันเองก่อน อย่าเพิ่งบูลลี่กันเอง อย่าเพิ่งเหยียดกันเอง จะมีพลังทวงคืนสิทธิที่เราควรได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ULCYRwoonEw

คุณอาจสนใจ

Related News