บันเทิง

ช่อง 3 บริษัทลูก BEC STUDIOS ประเดิมเปิดกล้องละคร 3 เรื่อง 'มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ'

โดย weerawit_c

20 มิ.ย. 2565

300 views

ความเคลื่อนไหวด้านละครของทางช่อง 3 ล่าสุดได้เปิดต้วบริษัทลูก BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ)  บริษัทผู้ผลิตละครแบบครบวงจร โดยได้ผู้บริหาร 'คุณบอย - อภิชาติ์' นั่งแท่นกรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจ บีอีซี สตูดิโอ ที่วางเป้าหมายเพื่อยกระดับการผลิตละคร Contents ของ ช่อง 3 ให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ของอุตสาหกรรมบันเทิงที่กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และนำ Content ไปสู่ตลาดโลก



ซึ่งเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) ก็ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครพร้อมกันถึง 3 เรื่อง เรื่องแรก “มือปราบกระทะรั่ว” คว้าตัวพระเอกอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์” ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” ร่วมด้วย ชาย ชาตโยดม, ครูหนุ่ย สุพร, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, ต๊อก ศุภกร, ยุ้ย ปัทมวรรณ, เจี๊ยบ วัชระ, วิทย์ พชรพล, แป้งโกะ จินตนัดดา, นุ่น   พิชชาธร, เป้ ทวีฤทธิ์, หรั่ง อภิวิชญ์, เอิร์ธ ธวัช, ใหม่ พาวเวอร์พัฟเกย์  ที่ก็เป็นเรื่องของภารกิจสุดป่วน เมื่อตำรวจหนุ่มหัวร้อน มาวิน (เต๋อ ฉันทวิชช์) จับมือกับ ขิง (เต้ย จรินทร์พร) ยูทูปเบอร์สาวจอมแสบ คิดจะเปลี่ยนแหล่งอาชญากรรม ที่เต็มไปด้วยเหล่าร้ายให้กลายเป็นแหล่ง street food จากสายสืบต้องกลายเป็นสายเสิร์ฟ ห้องครัวจะกลายเป็นห้องสอบสวน เด็กเดินยา...จะกลายเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร จากนักเลงจะกลายเป็นนักชิม สงครามกระทะปะทะลูกปืน  ใครจะอยู่ใครจะไป ใน...มือปราบกระทะรั่ว



เรื่องที่ 2 “เกมโกงเกมส์” ได้พระเอกดาวรุ่งมากฝีมือ “กระทิง ขุนณรงค์” มาประชันบทบาทกับนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา”  พร้อมดารามากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ณ ณภัทร, หยวน กวินรัฏฐ์, สุ่ย พรนภา , เกริก  ชิลเลอร์ , ปราบ ยุทธพิชัย, บอนชอน ธนวัฒน์ และ ลิตา คาลิยา  เป็นเรื่องราวทันยุคทันสมัย ของเหล่าบรรดามิจฉาชีพ ต่างวัย ที่ก็จะมีกลโกงต่างกันออกไป เมื่อนักต้มตุ๋น 8 คน ที่ต้องมาร่วมมือกัน ต้มตุ๋นธุรกิจผิดกฎหมายของกลุ่มมาเฟียผู้มีอิทธิพล ภายใต้การนำทีมของบุคคลลึกลับที่เรียกตัวเองว่า “แอดมิน” ผู้มีแผนการที่จะทำลายเครือข่ายอาชญากรรมรายใหญ่ในประเทศให้พินาศด้วย แผนการโจรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย!



ขณะที่เรื่องสุดท้าย  “ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” เป็นการร่วมกับผู้จัดละคร “คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” จาก บริษัท เวลาดี 2020 จำกัด  ผลิต โดยได้นางเอกสาวคนเก่ง “มิ้นต์ ชาลิดา” มาปะทะกับพระเอกหนุ่มโกอินเตอร์   “นนกุล ชานน” ร่วมด้วยแท่ง ศักดิ์สิทธิ์, พีท ทองเจือ , หญิง รฐา, กระติ๊บ- ชวัลกร , พลอย ภัทรากร, แพร รัชนี, ปอม ภาสกร, พีท พล เป็นเรื่องราวของมนุษย์ออฟฟิศที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด โดยใช้สารพัดเล่ห์เหลี่ยม เพื่อพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จ



เช่นเดียวกับ อลิศ (มิ้นต์ ชาลิดา) หญิงสาวปากแจ๋วที่ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่แบกโลกของครอบครัวเอาไว้ ไม่ต่างกับ เมษ (นน นนกุล) วิศวกรหนุ่มชีวิตพัง เพราะตึกที่เขาออกแบบดันถล่มลงมา ทั้งเมษและอลิศจึงต้องเปลี่ยนอาชีพมาเป็นพนักงานขายกองทุนและผลิตภัณฑ์ของธนาคาร เพื่อนำพาชีวิตของครอบครัวและตัวเองกลับมาอีกครั้ง  ทั้งคู่เข้ามาเริ่มงานใหม่ในที่เดียวกัน ท่ามกลางสมรภูมิการเงินระดับประเทศ ภายใต้ความกดดันในเรื่องงาน จากเสือสิงห์กระทิงแรดในออฟฟิศที่ต่างมีความสำเร็จเป็นเดิมพัน



ก็เป็นละคร 3 เรื่อง 3 แนว ที่เริ่มทะยอยเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆนี้แล้ว ติดตามความเคลื่อนไหวของทั้ง 3 เรื่องได้ทั้งทางทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/281InjSDWSI

คุณอาจสนใจ