บันเทิง

เปิดตัว ‘TYTAN’ ศิลปินชายคนแรก 411 MUSIC ดึงแร็ปเปอร์ ‘Loco’ ฟีทเจอริ่ง

โดย nicharee_m

10 มิ.ย. 2565

548 views

เปิดตัว TYTAN ศิลปินชายเบอร์แรกค่าย 411 MUSIC กับซิงเกิ้ล All Night (feat. Loco)

ARTIST PROFILE | TYTAN

“TYTAN” (ไทแทน) หรือ ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกจากค่าย 411 Music หลังจาก “TYTAN” (ไทแทน) ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด 411 Music ไทแทนได้ถูกส่งตัวไปฝึกฝนทักษะต่างๆ เรียนร้องเพลง เรียนเต้น ทำเพลง เขียนเพลง  และเทคนิคด้านดนตรีจากผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการเพลงและทีมโปรดิวเซอร์จาก 411 Music ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนวันนี้พร้อมแล้วกับการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิลแรกฐานะศิลปินชายเดี่ยวในสังกัดค่าย 411 Music


“TYTAN” (ไทแทน) ได้ผ่านผลงานในวงการบันเทิงไม่ว่า การแสดง หรือ ร้องเพลง มาแล้วตั้งแต่อายุ 15 เด็กหนุ่มผู้รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ การได้ร้องเพลงบอกเล่าเรื่องราว ความสุข ความรัก ตลอดจนประสบการณ์ชีวิตของตัวเองและคนรอบข้างผ่านบทเพลงเป็นสิ่งที่ไทแทนรักและมีความสุข ไทแทนผู้มาพร้อมความสามารถ นอกจากการร้องเพลงยังสามารถแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และสามารถเล่นเครื่องดนตรีมากมาย อาทิ กีต้าร์ เปียโน กลอง ไวโอลิน ความสามารถล้นเหลือบวกกับคาแรคเตอร์ขี้เล่น รอยยิ้มที่เป็นมิตร และดนตรีในสไตล์ “TYTAN” (ไทแทน) จะทำให้ทุกคนหลงรัก #ลูกชายคนใหม่ ได้ไม่ยาก


DEBUT SINGLE INFO | All Night (feat. Loco)

All Night (feat. Loco) เป็นซิงเกิลเปิดตัวของ “TYTAN” (ไทแทน) ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเอง รวมถึงได้ศิลปิน “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู แร็ปเปอร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้จากค่ายเพลง AOMG มา Featuring ทั้งร่วมร้องและแต่งเนื้อท่อนแร็ปจนทำให้เพลง All Night มีเสน่ห์เฉพาะตัว

All Night (feat. Loco) เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บี/ฮิปฮอปที่ “TYTAN” (ไทแทน) ตั้งใจให้เพลงนี้เป็นประตูพาทุกคนมารู้จักโลกของเขาในฐานะศิลปิน-นักแต่งเพลง เพลง All Night (feat. Loco) สื่อให้ทุกคนได้สัมผัสห้วงอารมณ์ ความรู้สึกในค่ำคืนที่น่าเพลิดเพลิน ไทแทนสื่อสารด้วยเสียงร้องที่ผ่อนคลาย โดยเฉพาะท่อนร้อง “Girl I wanna dance with you all night long Yeah Im going crazy แค่เพียงได้มอง ถ้าให้เธอกลับคนเดียว ฉันก็คงไม่ยอม” เสียงร้องขี้อ้อนของไทแทนพร้อมเสียงดนตรีชวนหลงใหล คอร์ดเพลงที่นุ่มนวล แต่ยังคงจังหวะกลอง จังหวะเบส มีความทรงพลัง ชวนให้เป็นค่ำคืนที่อบอวลเต็มไปด้วยความโรแมนติกของเสียงเพลง โดยเพลง All Night (feat. Loco) ได้ถูกคัดสรร กลั่นกรอง และผนึกกำลังร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ “Cool Cat” จากประเทศเกาหลีใต้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GZMVr3pt0w0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไทแทน ,TYTAN ,411MUSIC

คุณอาจสนใจ